14/2014/TT-BKHCN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU THÔNG TIN
NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
1 |
Tên nhiệm vụ: Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội |
2 |
|
3 |
|
4 |
Mã số nhiệm vụ (nếu có): CT09/04-2022-2 |
5 |
Tên tổ chức chủ trì: Trường cao đẳng sư phạm trung ương
Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ:
Tỉnh/thành phố:
Điện thoại:
Fax:
Website:
|
6 |
Cơ quan chủ quản: Bộ Giáo dục và Đào tạo |
7 |
Chủ nhiệm nhiệm vụ: TS Nguyễn Thị Thanh
Họ và tên:
Giới tính:
Trình độ học vấn:
Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
8 |
Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: Đặng Út Phượng TS. Nguyễn Thị Xuân ThS. Đinh Thị Bích Thủy TS. Nguyễn Mạnh Tuấn TS. Đặng Văn Sơn TS. Trịnh Thị Xim TS. Trần Lưu Hoa ThS. Nguyễn Thị Hiền ThS. Nguyễn Văn Duy ThS. Nguyễn Thị Loan ThS. Trần Y Lan TS. Nguyễn Thị Hồng Vân ThS. Nguyễn Trung Hiếu CN. Nguyễn Thanh Bảo Uyên ThS. Đinh Thị Hương ThS. Trần Thị Vinh ThS. Nguyễn Thị Hồng Vân ThS. Nguyễn Thị Thu Huyền ThS. Bùi Thị Thanh Hải |
9 |
Mục tiêu nghiên cứu: |
10 |
Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: Nội dung 1: Nghiên cứu cơ sở lí luận và kinh nghiệm thực tiễn về phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non |
11 |
Lĩnh vực nghiên cứu: Các vấn đề khoa học giáo dục khác |
12 |
Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ: |
13 |
Phương pháp nghiên cứu: a) Phương pháp nghiên cứu tài liệu |
14 |
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến: Dạng I: Báo cáo khoa học
Báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu đề tài Bộ báo cáo theo từng nội dung, công việc nghiên cứu Báo cáo cơ sở lí luận và kinh nghiệm thực tiễn về ứng dụng phương pháp GD Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non Bộ tiêu chí, nội dung, cách thức, điều kiện để ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội Báo cáo đánh giá thực trạng ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội Báo cáo phân tích sự phù hợp của phương pháp giáo dục Montessori và STEAM đối với chương trình giáo dục mầm non hiện hành tại các cơ sở giáo dục mầm non thành phố Hà Nội. Báo cáo đề xuất các giải pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tài liệu bồi dưỡng giáo viên về ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội Kiến nghị với Trung ương và Thành phố về ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở GDMN; Báo cáo kết quả điều tra, khảo sát; Kỷ yếu hội thảo Phụ lục; USB Dạng II:Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác Bài báo về thực trạng và giải pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội Bài báo về xây dựng bộ tiêu chí, nội dung, cách thức, điều kiện ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội Bài báo về một số giải pháp ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori và STEAM tại các cơ sở giáo dục mầm non |
15 |
Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội - Phòng GD và Đào tạo các Quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hà Nội - Các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội. |
16 |
Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ 01/07/2022 đến 01/12/2023) |
17 |
Kinh phí được phê duyệt: 0 triệu đồng
- Từ ngân sách nhà nước: 0
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0
|
18 |
Quyết định phê duyệt: số Số 2633/QĐ-UNBD ngày 28/7/2022 ngày 28 tháng Tháng 7 năm 2022 |
19 |
Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970 |
XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ |
NGƯỜI GHI THÔNG TIN
|