14/2014/TT-BKHCN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU THÔNG TIN
NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
1 |
Tên nhiệm vụ: Nghiên cứu xây dựng công cụ đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị thành phố Hà Nội - Áp dụng cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông |
2 |
|
3 |
|
4 |
Mã số nhiệm vụ (nếu có): CT05/01-2022-3 |
5 |
Tên tổ chức chủ trì: Trường Đại học Giao thông vận tải
Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ:
Tỉnh/thành phố:
Điện thoại:
Fax:
Website:
|
6 |
Cơ quan chủ quản: Bộ Giáo dục và Đào tạo |
7 |
Chủ nhiệm nhiệm vụ: GS.TS Đỗ Đức Tuấn
Họ và tên:
Giới tính:
Trình độ học vấn:
Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
8 |
Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: Nguyễn Đức Toàn TS. Phạm Lê Tiến TS. Tào Văn Chiến TS. Phạm Văn Tiến ThS. Nguyễn Trung Hiếu ThS. Phạm Huy Khương PGS.TS. Đỗ Anh Tú ThS. Trần Tuấn Hưng ThS. Nguyễn Văn Hưng ThS. Trần Văn Việt KS. Phạm Đình Thủy TS. Lê Lăng Vân ThS. Kiều Công Thành TS. Vũ Thị Hoài Thu ThS. Trần Văn Hiếu ThS. Yên Văn Thực ThS. Trương Tuấn An KS.Nguyễn Thành Tâm KS.Nguyễn QuangHưởng TS. Võ Trọng Cang ThS. Vũ Văn Hiệp |
9 |
Mục tiêu nghiên cứu: |
10 |
Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: Nội dung 1: Tổng quan về đánh giá độ tin cậy và an toàn của phương tiện đường sắt đô thị |
11 |
Lĩnh vực nghiên cứu: Kỹ thuật giao thông vận tải |
12 |
Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ: |
13 |
Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp nghiên cứu của đề tài là kết hợp giữa nghiên cứu lý thuyết và khảo sát thực tế tại hiện trường.
- Phần mềm Desktop: có giao diện thuần Việt, thân thiện, dễ sử dụng, đáp ứng được các yêu cầu và nội dung nghiên cứu của đề tài; có thể cài đặt chạy độc lập trong máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay sử dụng hệ điều hành Windows, Mac hoặc Linux. Không cần kết nối internet khi làm việc. - Các dữ liệu đưa vào phần mềm có thể nhập trực tiếp hoặc thông qua các file dữ liệu. - Các dữ liệu sau khi đãđược đưa vào phần mềm sẽ được lưu trữ trong file database của phần mềm. - Chỉ người được phân công nhiệm vụ mới có quyền truy cập vào máy tính cài đặt phần mềm để thao tác nhập số liệu cũng như trích xuất kết quả. |
14 |
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến: Dạng I: Báo cáo khoa học
Cơ sở khoa học và bộ tiêu chí đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị trong điều kiện Hà Nội. Quy trình đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị trong điều kiện Hà Nội. Phần mềm đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị trong điều kiện Hà Nội. Sổ tay hướng dẫn sử dụng phần mềm đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS). Hồ sơ áp dụng thí điểm cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. Kiến nghị với Trung ương và Thành phố. Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện đề tài. Báo cáo tóm tắt đề tài. Các báo cáo nội dung công việc. Hồ sơ hội thảo. Phụ lục Dạng II: Bài báo; sách chuyên khảo và các sản phẩm khác Bài báo: Xây dựng quy trình đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) cho phương tiện đường sắt đô thị tuyến Cát Linh-Hà Đông Bài báo: Xây dựng Bộ tiêu chí đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) cho phương tiện đường sắt đô thị tuyến Cát Linh-Hà Đông |
15 |
Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro), số 8 Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội |
16 |
Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ 01/07/2022 đến 01/06/2024) |
17 |
Kinh phí được phê duyệt: 0 triệu đồng
- Từ ngân sách nhà nước: 0
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0
|
18 |
Quyết định phê duyệt: số Số 2633/QĐ-UNBD ngày 28/7/2022 ngày 28 tháng Tháng 7 năm 2022 |
19 |
Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970 |
XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ |
NGƯỜI GHI THÔNG TIN
|