14/2014/TT-BKHCN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU THÔNG TIN
NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
1 |
Tên nhiệm vụ: 2021 Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới |
2 |
|
3 |
|
4 |
Mã số nhiệm vụ (nếu có): ĐT.06-2021 |
5 |
Tên tổ chức chủ trì: Trường Đại học Tân Trào
Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ:
Tỉnh/thành phố:
Điện thoại:
Fax:
Website:
|
6 |
Cơ quan chủ quản: UBND Tỉnh Tuyên Quang |
7 |
Chủ nhiệm nhiệm vụ: TS. Đoàn Thị Cúc
Họ và tên:
Giới tính:
Trình độ học vấn:
Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
8 |
Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: TS Đỗ Công Ba; TS NGuyễn Khải Hoàn; TS Vũ Thị Hương; ThS Nguyễn Hương Lan; ThS Trần Thúy Nga; ThS Đinh Quốc Tú; TS. Trần Đức Đại; ThS Ma A Sim; ThS Bùi Mạnh Dũng |
9 |
Mục tiêu nghiên cứu: |
10 |
Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: Nội dung, quy mô
- Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên. - Đánh giá thực trạng phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2021. - Đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông trên địa bàn tỉnh, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới; Xây dựng chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang. - Ứng dụng một số giải pháp phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên vào xây dựng mô hình thực nghiệm 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh; đánh giá hiệu quả sau khi áp dụng các giải pháp. - Tổ chức các khóa tập huấn tập huấn, bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho 300 giáo viên các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. - Biên soạn cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”. |
11 |
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học giáo dục |
12 |
Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ: |
13 |
Phương pháp nghiên cứu: - PP so sánh, phân tích, tổng hợp |
14 |
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến: - Báo cáo tổng hợp kết quả đề tài, 04 báo cáo chuyên đề.
- Mô hình thực nghiệm tại 21 trường phổ thông (bao gồm 3 cấp học) trên địa bàn tỉnh. - Chương trình bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên phổ thông tỉnh Tuyên Quang. - 200 cuốn sách chuyên khảo “Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM cho giáo viên đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông”. - 300 giáo viên phổ thông được tập huấn bồi dưỡng năng lực thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục STEM. - 01 bài báo khoa học đăng trên tạp chí quốc tế, 02 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành. |
15 |
Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: |
16 |
Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ 01/01/2022 đến 01/12/2023) |
17 |
Kinh phí được phê duyệt: 518.243 triệu đồng
- Từ ngân sách nhà nước: 518.243 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0
|
18 |
Quyết định phê duyệt: số 2099/QĐ-UBND ngày 30 tháng Tháng 12 năm 2021 |
19 |
Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970 |
XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ |
NGƯỜI GHI THÔNG TIN
|