14/2014/TT-BKHCN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU THÔNG TIN
NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
1 |
Tên nhiệm vụ: Nghiên cứu xây dựng và sử dụng các bản đồ giáo khoa của thành phố Hà Nội trong dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông theo định hướng phát triển năng lực người học |
2 |
|
3 |
|
4 |
Mã số nhiệm vụ (nếu có): 01X-12/02-2019-3 |
5 |
Tên tổ chức chủ trì: Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ:
Tỉnh/thành phố:
Điện thoại:
Fax:
Website:
|
6 |
Cơ quan chủ quản: Bộ Giáo dục và Đào tạo |
7 |
Chủ nhiệm nhiệm vụ: TS Kiều Văn Hoan
Họ và tên:
Giới tính:
Trình độ học vấn:
Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
8 |
Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: TS Đỗ Văn Thanh; GS.TS Nguyễn Viết Thịnh TS Nguyễn Quyết Chiến TS Dương Thị Lợi ThS Hồ Thị Diệu Thúy ThS Đặng Tiên Dung TS Nguyễn Thanh Xuân |
9 |
Mục tiêu nghiên cứu: |
10 |
Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: Nội dung 1: Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc xây dựng và sử dụng bản đồ giáo khoa dạy học địa lý địa phương thành phố Hà Nội theo định hướng người học. |
11 |
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học xã hội |
12 |
Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ: |
13 |
Phương pháp nghiên cứu: 1. Phương pháp phân tích tổng hợp: |
14 |
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến: Báo cáo một số vấn đề lý luận về việc xây dựng và sử dụng bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương.Báo cáo về thực trạng bản đồ và sử dụng bản đồ giáo khoa dạy học địa lý địa phương ở trường phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực người học.Các bản đồ giáo khoa số địa lý địa phương thành phố Hà Nội dùng để dạy học lớp 4, 9, lớp 12. Các bản đồ giáo khoa giấy địa lý địa phương thành phố Hà Nội dùng để dạy học lớp 4, 9, lớp 12. Tài liệu hướng dẫn sử dụng các bản đồ giáo khoa trong dạy học địa lý địa phương theo định hướng phát triển năng lực người học.Báo cáo tổng kết. Báo cáo tóm tắt. Kỷ yếu Hội thảo. Các báo cáo theo các nội dung công việc. USB. Phụ lục đề tài. Bài viết giới thiệu kết quả, sản phẩm đề tài.
02 Bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành trong nước phù hợp với vấn đề nghiên cứu của đề tài: - Thực trạng sử dụng bản đồ trong dạy học địa lí địa phương ở Hà Nội. - Sử dụng bản đồ trong dạy học địa lý ở thành phố Hà Nội theo định hướng phát triển năng lực học sinh. |
15 |
Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Đề tài sau khi được nghiệm thu, sản phẩm sẽ chuyển giao cho tất cả các trường tiểu học, THCS, THPT của thành phố Hà Nội sử dụng dạy học địa lý địa phương (ở dạng số và bản đồ giấy). - Nhóm tác giả sẽ chuyển giao trực tiếp một số trường tiểu học, THCS, THPT trong quá trình thực nghiệm và qua các đợt tập huấn, bồi dưỡng giáo viên. |
16 |
Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ 01/10/2019 đến 01/09/2021) |
17 |
Kinh phí được phê duyệt: 1250 triệu đồng
- Từ ngân sách nhà nước: 1250 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0
|
18 |
Quyết định phê duyệt: số số 5672/QĐ - UBND ngày 09 tháng Tháng 10 năm 2019 |
19 |
Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970 |
XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ |
NGƯỜI GHI THÔNG TIN
|