Mẫu 1

14/2014/TT-BKHCN

Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trường Đại học Giao thông vận tải

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------


.....,ngày .... tháng .... năm....

 

PHIẾU THÔNG TIN

NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

1

Tên nhiệm vụ: Nghiên cứu chế tạo và thử nghiệm khe co giãn asphalt đàn hồi phục vụ công tác sửa chữa bảo trì cầu đường bộ thành phố Hà Nội

2

3

4

Mã số nhiệm vụ (nếu có): 01C-04/04-2020-3

5

Tên tổ chức chủ trì: Trường Đại học Giao thông vận tải

Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ: Tỉnh/thành phố:
Điện thoại: Fax:
Website:

6

Cơ quan chủ quản: Bộ Giáo dục và Đào tạo

7

Chủ nhiệm nhiệm vụ: PGS.TS Nguyễn Hữu Thuấn

Họ và tên: Giới tính:
Trình độ học vấn: Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại: Fax:
Email:

8

Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: PGS.TS Ngô Văn Minh KS. Nguyễn Mạnh Hải PGS.TS. Đỗ Anh Tú PGS.TS. Hồ Xuân Nam ThS. Nguyễn Tuấn Bình ThS. Nguyễn Thạch Bích ThS. Vũ Thị Bích Huệ

9

Mục tiêu nghiên cứu:

10

Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: Nội dung 1: Nghiên cứu tổng quan về khe co giãn asphalt đàn hồi (APJ)
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng sử dụng APJ khe co giãn trên cầu đường bộ ở địa bàn thành phố Hà Nội.
Nội dung 3: Nghiên cứu chế tạo, lắp đặt, thử nghiệm hiện trường khe co giãn asphalt đàn hồi (APJ) trên cầu đường bộ thành phố Hà Nội.
Nội dung 4: Nghiên cứu đề xuất quy trình chế tạo, thi công và nghiệm thu khe co giãn asphalt đàn hồi (APJ)phù hợp với điều kiện giao thông tại thành phố Hà Nộiphục vụ sửa chữa, bảo trì cầu đường bộ

11

Lĩnh vực nghiên cứu: Kỹ thuật giao thông vận tải

12

Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ:

13

Phương pháp nghiên cứu: Trên thực tế kết quả khảo sát hiện trạng các dạng hư hỏng khe co giãn cầu đường bộ trên địa bàn thành phố Hà Nội, kết hợp với các nghiên cứu về ứng dụng khe co giãn asphalt đàn hồi trên thế giới, nhóm nghiên cứu đề tài sử dụng các phương pháp sau:
- Phương pháp phân tích, đánh giá từ thực tiễn.
- Kết hợp với lý thuyết nghiên cứu.
- Tổng hợp kết quả và kiến nghị giải pháp.
- Minh họa bằng sản phẩm thiết kế và chế tạo thử nghiệm.

14

Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến:

Dạng 1: Mẫu, sản phẩm, vật liệu….
Bộ khe co giãn asphalt đàn hồi (APJ) phục vụ sửa chữa, bảo trì cầu đường bộ thành phố Hà Nội
Dạng 2: Nguyên lý, phương pháp, quy trình, hồ sơ...
Báo cáo thực trạng sử dụng khe co giãn asphalt đàn hồi trên cầu đường bộ. Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng khe co giãn APJ phục vụ sửa chữa, bảo trì cầu đường bộ thành phố Hà Nội. Báo cáo kết quả thử nghiệm tại hiện trường của khe co giãn APJchế tạo được. Dự thảo quy  trình chế tạo,  thi công và nghiệm thu khe co giãn APJ phục vụ sửa chữa, bảo trì cầu đường bộ. Báo cáo khoa học tổng kết & Báo cáo tóm tắt. Phụ lục. Kỷ yếu hội thảo. Đĩa CD-ROM hoặc USB
Dạng 3: Bài báo khoa học
 Bài báo khoa học đăng ở báo hoặc tạp chí trong nước về nội dung nghiên cứu và đề xuất giải pháp sửa chữa khe co giãn cũ, hỏng bằng khe co giãn APJ

15

Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Có khả năng thương mại hóa bộ sản phẩm nghiên cứu và cho phép sử dụng đối với các công ty tư vấn thiết kế và thi công cầu đường trong địa bản Thành phố Hà Nội, các đơn vị liên quan, hoặc các chủ thể tham gia giao thông.

16

Thời gian thực hiện: 24 tháng (từ 01/10/2020 đến 01/09/2022)

17

Kinh phí được phê duyệt: 1200 triệu đồng
trong đó:

- Từ ngân sách nhà nước: 1200 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0

18

Quyết định phê duyệt: số Số 4969/QĐ - UBND ngày 05 tháng Tháng 11 năm 2020

19

Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ
(Thủ trưởng ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

NGƯỜI GHI THÔNG TIN
(Ký và ghi rõ họ tên)