Mẫu 1

14/2014/TT-BKHCN

UBND Tỉnh Ninh Bình
Sở Du lịch Ninh Bình

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------


.....,ngày .... tháng .... năm....

 

PHIẾU THÔNG TIN

NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

1

Tên nhiệm vụ: Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình

2

3

4

Mã số nhiệm vụ (nếu có):

5

Tên tổ chức chủ trì: Sở Du lịch Ninh Bình

Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ: Tỉnh/thành phố:
Điện thoại: Fax:
Website:

6

Cơ quan chủ quản: UBND Tỉnh Ninh Bình

7

Chủ nhiệm nhiệm vụ: TS. Bùi Văn Mạnh

Họ và tên: Giới tính:
Trình độ học vấn: Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại: Fax:
Email:

8

Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: TS. Bùi Văn Mạnh; ThS. Phạm Duy Phong; CN.Trần Song Tùng; ThS. Phạm Thị Hồng Quyên; CN. Trịnh Văn Hiếu; ThS. Nguyễn Văn Minh; CN. Nguyễn Văn Nam; TS. Trần Huy Đức; ThS. Bùi Việt Thắng; ThS. Lâm Thị Phượng

9

Mục tiêu nghiên cứu:

10

Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: - Nghiên cứu cơ sở lý luận xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch và tổng quan các vấn đề nghiên cứu liên quan đến đề tài.
- Nghiên cứu thực trạng xây dựng,  và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình.
- Nghiên cứu các định hướng và các giá trị cốt lõi trong phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Giải pháp xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình
- Giải pháp về truyền thông quảng bá và quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình

 

11

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học xã hội

12

Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ:

13

Phương pháp nghiên cứu: - Phương pháp trao đổi, thảo luận, hội thảo
- Phương pháp điều tra xã hội học và thống kê xã hội học
- Phương pháp tham khảo ý kiến chuyên gia
- Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu
- Phương pháp thực nghiệm.

 

14

Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến:

- Báo cáo các chuyên đề.
- Báo cáo kết quả thực hiện đề tài.
- Bộ tài liệu hướng dẫn trong quản lý, phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Các mẫu thiết kế ấn phẩm, quà tặng cho khách du lịch sử dụng hình ảnh thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Bộ ấn phẩm hướng dẫn thực hiện quy chế
- Sổ tay: Xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Ninh Bình
- Kế hoạch truyền thông xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Ninh Bình 2022-2030
 

 

15

Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: - Kết quả nghiên cứu sẽ được chuyển giao cho Trung tâm Thông Tin xúc tiến du lịch Ninh Bình, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Du lịch Ninh Bình.

16

Thời gian thực hiện: 22 tháng (từ 01/01/2022 đến 01/11/2023)

17

Kinh phí được phê duyệt: 910 triệu đồng
trong đó:

- Từ ngân sách nhà nước: 910 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0

18

Quyết định phê duyệt: số Số 1481/QĐ-UBND ngày 31 tháng Tháng 12 năm 2021

19

Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ
(Thủ trưởng ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

NGƯỜI GHI THÔNG TIN
(Ký và ghi rõ họ tên)