Mẫu 1

14/2014/TT-BKHCN

UBND Tỉnh Nam Định
Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------


.....,ngày .... tháng .... năm....

 

PHIẾU THÔNG TIN

NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

1

Tên nhiệm vụ: Nghiên cứu đề xuất mô hình dạy học kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) tại trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và một số trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Nam Định

2

3

4

Mã số nhiệm vụ (nếu có):

5

Tên tổ chức chủ trì: Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong

Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ: Tỉnh/thành phố:
Điện thoại: Fax:
Website:

6

Cơ quan chủ quản: UBND Tỉnh Nam Định

7

Chủ nhiệm nhiệm vụ: Phạm Thị Huệ

Họ và tên: Giới tính:
Trình độ học vấn: Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại: Fax:
Email:

8

Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: Nguyễn Hữu Thiêm; Trần Hải Tú; Nguyễn Thị Thái; Nguyễn Thị Hồng; Hà Trung; Nguyễn Ngọc Tú; Phạm Thị Bích Đào; Nguyễn Thị Hảo; Phan Thị Bích Lợi;

9

Mục tiêu nghiên cứu:

10

Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: Nội dung 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về mô hình dạy học kết hợp
Nội dung 2:   Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp theo hướng phát triển năng lực học sinh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tai các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nam Định
Nội dung 3: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại một số trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
Nội dung 4: Triển khai thử nghiệm và hoàn thiện mô hình dạy học kết hợp tại trường THPT  thuộc tỉnh Nam Định

11

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học kỹ thuật và công nghệ khác

12

Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ:

13

Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp thực nghiệm
Phương pháp chuyên gia

14

Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến:

1. Nghiên cứu cơ sở lý luận về mô hình dạy học kết hợp
2. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về mô hình dạy học kết hợp trong giáo dục phổ thông
3. Nghiên cứu xu hướng vận dụng mô hình dạy học kết hợp tại Việt Nam 
4. Báo cáo: Thực trạng về việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp và dạy học phát triển năng lực đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tại Nam Định
5. Báo cáo: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
6. Báo cáo đề xuất phương án 1: Kết hơp dạy học trực tiếp và trực tuyến theo mô hình lớp học đảo ngược
7. Báo cáo đề xuất phương án 2: Két hợp dạy học trực tiêp và trực tuyến theo mô hình dạy học dự án
8. Báo cáo đề xuất phương án 3; Kết hợp dạy học trực tuyến và trực tiếp theo mô hình dạy học tự chọn
9. Tài liệu hướng dẫn thực hiện mô hình dạy học kết  hợp và thiết kế kịch bản dạy học một số nội dung trong chương trình môn học
10. Báo cáo thử nghiệm và lựa chọn mô hình DHKH khả thi, phù hợp với giáo dục THPT tại Nam Định
11. Kỷ yếu hội thảo góp ý khung chương trình và tài liệu minh họa dạy học kết hợp trong một số môn học lớp 10
12. Kỷ yếu hội thảo về kết quả thử nghiệm, tính khả thi của một số kịch bản của mô hình dạy học kết hợp
13. Báo cáo tổng kết và báo cáo tóm tắt đề tài

15

Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Ứng dụng tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định và một số trường THPT khác trong tỉnh trong phạm vi của đề tài đảm bảo các điều kiện về hạ tầng CNTT và năng lực đội ngũ. Dự kiến: Trần Hưng Đạo; Nguyễn Khuyến (TP Nam Định); Nam Trực (Huyện Nam Trực); Lê Quý Đôn (Huyện Trực Ninh); Hải Hậu A (Huyện Hải Hậu); Tống Văn Trân (huyện Ý Yên) ; Mỹ Lộc (huyện Mỹ Lộc);

16

Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ 01/10/2021 đến 01/12/2022)

17

Kinh phí được phê duyệt: 718 triệu đồng
trong đó:

- Từ ngân sách nhà nước: 718 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0

18

Quyết định phê duyệt: số Số 2137/QĐ-UBND ngày 05 tháng Tháng 10 năm 2021

19

Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ
(Thủ trưởng ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

NGƯỜI GHI THÔNG TIN
(Ký và ghi rõ họ tên)