Mẫu 1

14/2014/TT-BKHCN

UBND Tỉnh Lâm Đồng
Trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------


.....,ngày .... tháng .... năm....

 

PHIẾU THÔNG TIN

NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

1

Tên nhiệm vụ: Bộ bàn ghế đa năng phục vụ môn học thể dục trong các trường học trên địa bàn huyện Đức Trọng

2

3

4

Mã số nhiệm vụ (nếu có):

5

Tên tổ chức chủ trì: Trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng

Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ: Tỉnh/thành phố:
Điện thoại: Fax:
Website:

6

Cơ quan chủ quản: UBND Tỉnh Lâm Đồng

7

Chủ nhiệm nhiệm vụ: Nguyễn Văn Trọng

Họ và tên: Giới tính:
Trình độ học vấn: Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại: Fax:
Email:

8

Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: Hoàng Sỹ Quyền; Nguyễn Vãn Vây; Phạm Công Năng;Nguyễn Anh Đức

9

Mục tiêu nghiên cứu:

10

Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: - Trường THCS Lê Hồng Phong cũng như nhiêu trường khác trên địa bàn huyệu có nhiều thuận lợi về dội ngũ GV, sân bãi nhưng vì số lượng HS nhiều, nhu cầu học tập và tham gia các hoạt động TDTT của học sinh trong các trường học rất lớn, dụng cụ, trang thiết bị chưa thể đáp ứng hết với số lượng lớn HS tham gia tập luyện. Chính vì vậy mà việc “Xây dựng mô hình bộ bàn ghế đa năng phục vụ môn học thể dục”  vừa có cơ sở khoa học để chuyển đổi đa dạng hóa các phương tiện phục vụ tập luyện và thi dấu các môn TDTT vừa có ý nghĩa thực tiễn để phát triển, mở rộng các hình thức, loại hình tập luyện TDTT trong và ngoài nhà trường. Bộ bàn ghê đa năng là một phương tiện hết sức hữu ích để đưa vào vận dụng trong giảng dạy môn thể dục cũng như trong tô chức các hoạt động ngoại khóa, hội thi, hội khỏe Phù Đông, sinh hoạt câu lạc bộ, vui chơi giải trí cho học sinh sau những giờ học căng thăng.
-           Việc triển khai thành công dự án xây dựng mô hình bộ bàn ghế đa năng phục vụ môn học thể dục trong các trường học trên địa bàn huyện Đức Trọng là một nhu cầu cần thiết mang lại hiệu quả kinh tế, hiệu quả giáo dục thể chất cho học sinh góp phần nâng cao thành tích giáo dục tại địa phương.

11

Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học kỹ thuật và công nghệ

12

Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ:

13

Phương pháp nghiên cứu: - Phương pháp điều tra xã hội.
- Phương pháp phỏng vấn sâu.
- Phương pháp thảo luận nhóm.
- Phương pháp thực nghiệm.

14

Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến:

- Xây dựng mô hình gồm 6 “Bộ bàn ghế đang năng phục vụ môn học thể dục trong trường học” ở huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.
- Tổ chức 1 buổi hội thảo chuyển giao kỹ thuật sản xuất và cách sử dụng mô hình cho các giáo viên môn Thể dục trong huyện Đức Trọng từ đó nhân rộng mô hình ở địa phương

15

Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Đức Trọng, Lâm Đồng

16

Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ 01/02/2020 đến 01/04/2020)

17

Kinh phí được phê duyệt: 0 triệu đồng
trong đó:

- Từ ngân sách nhà nước: 0
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0

18

Quyết định phê duyệt: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

19

Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ
(Thủ trưởng ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

NGƯỜI GHI THÔNG TIN
(Ký và ghi rõ họ tên)