14/2014/TT-BKHCN
PHIẾU THÔNG TIN
NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
1 |
Tên nhiệm vụ: Xác lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm thịt bò vàng huyện A Lưới tỉnh Thừa Thiên Huế |
2 |
|
3 |
|
4 |
Mã số nhiệm vụ (nếu có): TTH.2019-KX.04 |
5 |
Tên tổ chức chủ trì: Trung tâm thông tin và ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ
Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ:
Tỉnh/thành phố:
Điện thoại:
Fax:
Website:
|
6 |
Cơ quan chủ quản: UBND Tỉnh Thừa Thiên–Huế |
7 |
Chủ nhiệm nhiệm vụ: ThS. Hoàng Nhật Linh
Họ và tên:
Giới tính:
Trình độ học vấn:
Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
8 |
Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: KS. Cao Quang Hùng; KS. Phạm Đăng Khoa; CN. Hồ Lê Thủy Dương; CN. Nguyễn Quốc Thạnh; CN. Nguyễn Thị Thanh Tâm |
9 |
Mục tiêu nghiên cứu: |
10 |
Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: - Thu thập thông tin, số liệu và điều tra khảo sát về sản phẩm thịt bò vàng A Lưới. |
11 |
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học công nghệ chăn nuôi khác |
12 |
Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ: |
13 |
Phương pháp nghiên cứu: |
14 |
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến: - Báo cáo khoa học tổng kết và báo cáo tóm tắt (03 bộ).
- Bộ số liệu điều tra và báo cáo kết quả đánh giá hiện trạng (01 bộ). - Bộ hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” được Cục Sở hữu trí tuệ chấp nhận và cấp văn bằng bảo hộ (01 bộ). - Hệ thống văn bản quy định về quản lý nhãn hiệu tập thể (01 bộ). - Mô hình tổ chức quản lý và khai thác nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” trên thực tế (01 mô hình). - Báo cáo phương án thương mại hóa sản phẩm mang nhãn hiệu tập thể “Thịt bò vàng A Lưới” (01 báo cáo). - Chuyên mục quảng bá trên đài truyền hình địa phương (01 chuyên mục). - Bài báo khoa học đăng trên Tạp chí chuyên ngành (có chú thích “Đây là kết quả của dự án khoa học và công nghệ cấp tỉnh được ngân sách nhà nước tỉnh Thừa Thiên Huế đầu tư”). - Đĩa DVD và USB chứa toàn bộ file điện tử về kết quả dự án, bài báo, các báo cáo, và các tài liệu liên quan khác. |
15 |
Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: - Sau khi dự án kết thúc, các địa phương, Hội nghề nghiệp khác có thể tham khảo kết quả thực hiện dự án này để xây dựng phương án tổ chức và quản lý nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm của mình. - Kết quả của dự án là tài liệu được phổ biến, sử dụng cho các tổ chức, doanh nghiệp, nhà sản xuất, Hội, Hiệp hội, các cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm khác, góp phần nâng cao trình độ quản lý nhãn hiệu chung. Kết quả dự án có thể làm tài liệu tham khảo cho việc xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể khác. - Sau khi kết thúc dự án, nhãn hiệu tập thể “thịt bò vàng A Lưới” đã được bảo hộ, cơ quan chủ trì dự án căn cứ mục tiêu, nội dung của Chương trình phát triển tài sản trí tuệ và các chương trình khác để đề xuất các nhiệm vụ nhằm tiếp tục phát huy kinh nghiệm đạt được từ Dự án nhằm đẩy mạnh hoạt động quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể “thịt bò vàng A Lưới”; đưa thịt bò vàng A Lưới thực sự trở thành sản phẩm chủ lực đặc trưng của huyện A Lưới nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung. Các nhiệm vụ liên quan có thể tiếp tục đề xuất tiến hành các nhóm nhiệm vụ sau: - Hỗ trợ triển khai thực hiện dự án Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể các sản phẩm dặc trưng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. - Hỗ trợ áp dụng các thành quả nghiên cứu KH&CN vào quá trình sản xuất sản phẩm thịt bò vàng A Lưới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng của sản phẩm. Phát triển sản phẩm theo chuỗi giá trị (vùng nguyên liệu, truy xuất nguồn gốc,…) - Kêu gọi các nhà đầu tư, các doanh nghiệp có năng lực đến đầu tư cơ sở sản xuất, chế biến sản phẩm thịt bò vàng A Lưới quy mô công nghiệp trên địa bàn. |
16 |
Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ 01/01/2021 đến 01/12/2022) |
17 |
Kinh phí được phê duyệt: 620 triệu đồng
- Từ ngân sách nhà nước: 620 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0
|
18 |
Quyết định phê duyệt: số 248/QĐ-SKHCN ngày 23 tháng Tháng 12 năm 2020 |
19 |
Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970 |
XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ |
NGƯỜI GHI THÔNG TIN
|