14/2014/TT-BKHCN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU THÔNG TIN
NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
1 |
Tên nhiệm vụ: Ứng dụng quy trình công nghệ của trường đại học cần thơ để sản xuất nước uống từ trái cây tươi |
2 |
|
3 |
|
4 |
Mã số nhiệm vụ (nếu có): DA01.2018 |
5 |
Tên tổ chức chủ trì: Trường Đại Học Cần Thơ
Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ:
Tỉnh/thành phố:
Điện thoại:
Fax:
Website:
|
6 |
Cơ quan chủ quản: Bộ Giáo dục và Đào tạo |
7 |
Chủ nhiệm nhiệm vụ: PGS.TS. Nguyễn Phú Son
Họ và tên:
Giới tính:
Trình độ học vấn:
Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
8 |
Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: PGS.TS Lý Nguyễn Bình; TS. Phan Thị Thanh Quế; ThS. Lê Văn Dễ; ThS. Phạm Thành Lợi; CN. Lê Bửu Minh Quân; CN. Phan Huyền Trang; CN. Đặng Thị Huyền Trinh; KS. Lê Duy Nghĩa; ThS. Mai Cát Duyên |
9 |
Mục tiêu nghiên cứu: |
10 |
Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: Nội dung 1 : Ứng dụng kết quả nghiên cứu để sản xuất 3 loại nước ép: Thanh long ruột đỏ, mãng cầu xiêm và xoài quy mô phòng thí nghiệm. |
11 |
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học nông nghiệp |
12 |
Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ: |
13 |
Phương pháp nghiên cứu: Giai đoạn 1 : Sản xuất thử nghiệm và trắc nghiệm thị trường
Dựa vào kết quả sản xuất thử của các sản phẩm để dự toán và phân tích một số chi tiêu hiệu quả tài chính của sản phảm như: Doanh thu/Chi phí, Lợi nhuận/Doanh thu, Lợi nhuận/Chi phí, hệ số hoàn vốn nội bộ - IRR, giá trị hiện tại thuần – NPV. Hoàn thiện sản phẩm Dựa trên cơ sở kết quả trắc nghiệm thị trường, các đặc điểm của sản phẩm sẽ được hoàn thiện; ( trạng thái, màu sắc, mùi vị, mức độ chấp nhận của người tiêu dung…) đến các yếu tố về hình thức bên ngoài như kiểu dáng chai, thiết kế nhãn mác, bao bì… Đồng thời điều chỉnh và bổ sung các đặc điểm them vào của sản phẩm ( hình thức phân phối, hình thức thanh toán, bảo hành v.v..) Giai đoạn 2 : Sản xuất đại trà Đầu tư sản xuất đại trà Sau khi có được các báo cáo từ nội dụng trước, dự án sẽ tiến hành đầu tư trang thiết bị, nhà xưởng để sản xuất đại trà. Quy mô đầu tư sẽ tùy thuộc vào điều kiện thị trường và tham khảo năng lực vốn của các nhà đầu tư tiềm năng. Cụ thể như sau:
Thương mại hóa sản phẩm Để tiến hành bước này, nhóm tư vấn sẽ tiến hành xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm. Tại đó chỉ ra thị trường mục tiêu cho từng sản phẩm, giá cả sản phẩm, địa điểm và hình thức phân phối và các hình thức chiêu thị sẽ được áp dụng trong quá trình thương mại hóa. Với hoạt động cụ thể như sau:
Áp dụng nhiều hình thức khác nhau để tìm đối tác chuyển giao. Dự kiến sẽ tổ chức 01 cuộc hội thảo tại trường ĐHCT để giới thiệu sản phẩm; đăng trên trang wed của Trung tâm và các trường ĐHCT. Sau đó, sẽ tiến hành thương thảo với đối tác để chuyển giao. Các hoạt động có thể thực hiện như:
|
14 |
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến:
|
15 |
Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Công ty TNHH MTV Chế biến trái cây Năm Hiếu. Địa chỉ: 26, đường B3, KDC Tổ 3A, Khu vực 5, phường An BInh, quận Ninh Kiều, TPCT |
16 |
Thời gian thực hiện: 24 tháng (từ 01/12/2019 đến 01/11/2021) |
17 |
Kinh phí được phê duyệt: 1660.112 triệu đồng
- Từ ngân sách nhà nước: 1191.505 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 468.607 triệu đồng
|
18 |
Quyết định phê duyệt: số 1931/QĐ-UBND ngày 26 tháng Tháng 3 năm 2019 |
19 |
Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970 |
XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ |
NGƯỜI GHI THÔNG TIN
|