Mẫu 1

14/2014/TT-BKHCN

UBND TP. Cần Thơ
Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------


.....,ngày .... tháng .... năm....

 

PHIẾU THÔNG TIN

NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

1

Tên nhiệm vụ: Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030

2

3

4

Mã số nhiệm vụ (nếu có):

5

Tên tổ chức chủ trì: Viện Kinh tế - Xã hội thành phố Cần Thơ

Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ: Tỉnh/thành phố:
Điện thoại: Fax:
Website:

6

Cơ quan chủ quản: UBND TP. Cần Thơ

7

Chủ nhiệm nhiệm vụ: ThS. Võ Minh Cảnh

Họ và tên: Giới tính:
Trình độ học vấn: Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại: Fax:
Email:

8

Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: ThS. Phạm Trung Hiếu; TS. Lưu Tiến Thuận; ThS. Nguyễn Khánh Tùng; TS. Võ Minh Sang; ThS. Tăng Quốc Cường; ThS. Trần Thế Như Hiệp; CN. Võ Huỳnh Loan; ThS. Huỳnh Thị Thùy Dương; CN. Trần Lê Bình

9

Mục tiêu nghiên cứu:

10

Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: - Tổng quan cơ sở lý luận và bài học kinh nghiệm về marketing địa phương
- Phân tích thực trạng và vai trò của các yếu tố cấu thành thương hiệu địa phương trong việc phát triển konh tế xã hội thành phố Cần Thơ
- Xây dựng chiến lược marketing địa phương của thành phố Cần Thơ đến năm 2030
- Đề xuất biện pháp triển khai, tổ chức thực hiện chiến lược marketing địa phương cho thành phố Cần Thơ đến năm 2030

11

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh tế và kinh doanh

12

Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ:

13

Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp thu thập số liệu
- Số liệu thứ cấp vê thình hình phát triển kinh tế xã hội của thành phố Cần Thơ; số liệu thuộc các lĩnh vực: nguồn nhân lục, đầu tư, du lịch, di sản văn hóa, thương mại xuất khẩu, chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) và chỉ số năng lục cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của thành phố... trong giai đoạn 2004 - nay được thu thập từ Niên giám Thống kê, báo cáo thường niên của các sở ban ngành, bài tham luận, kỷ yếu hội thảo, hội nghị hoặc trên sách, báo, tạp chí và trên marketing.
- Số liệu sơ cấp: Theo Philip Kotler, ba chủ thể tham gia marketing địa phương gồm người dân, doanh nghiệp và cơ quan chính quyền - những người đã, đang và sắp tới tiếp tục sinh sống, làm việc, kinh doanh, công tác tại địa phương. Bên cạnh đó, các chuyên gia mang tính khách quan cũng là các đối tượng cần khảo sát ý kiến.
Các phương pháp phân tích
- Phương pháp thống kê mô tả
- Ma trận hoạch định chiến lược QSPM
- Phương pháp tham vấn chuyên gia
- Phương pháp phân tích tổng hợp
- Phân tích ma trận SWOT

14

Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến:

- Báo cáo tổng quan thực trạng và các yếu tố tạo dựng nên hình ảnh tiếp thị địa phương của thành phố Cần Thơ.
- Chiến lược tiếp thị địa phương khả thi, phù hợp, giúp thành phố tạo được sức hút mới, thu hút được nhiều đầu tư.
- 02 bài báo khoa học
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị các biện pháp, hành động cần thực hiện để triển khai các chiến lược một cách đầy đủ, đồng bộ, phát huy hiệu quả.

15

Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Sở Kế hoạc và Đầu tư; Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và Hội chợ triển lãm thành phố Cần Thơ và các đơn vị được phân công triển khai thực hiện.

16

Thời gian thực hiện: 12 tháng (từ 01/04/2019 đến 01/03/2020)

17

Kinh phí được phê duyệt: 348.286 triệu đồng
trong đó:

- Từ ngân sách nhà nước: 348.286 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0

18

Quyết định phê duyệt: số 256/QĐ-SKHCN ngày 20 tháng Tháng 12 năm 2018

19

Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ
(Thủ trưởng ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

NGƯỜI GHI THÔNG TIN
(Ký và ghi rõ họ tên)