Mẫu 1

14/2014/TT-BKHCN

UBND Tỉnh Tây Ninh
Trường Đại học Quốc tế TP.HCM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------


.....,ngày .... tháng .... năm....

 

PHIẾU THÔNG TIN

NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

1

Tên nhiệm vụ: Định hướng đầu tư trên cơ sở phân khúc khách hàng cho di tích lịch sử Căn cứ Trung ương cục Miền Nam (huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh)

2

3

4

Mã số nhiệm vụ (nếu có):

5

Tên tổ chức chủ trì: Trường Đại học Quốc tế TP.HCM

Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ: Tỉnh/thành phố:
Điện thoại: Fax:
Website:

6

Cơ quan chủ quản: UBND Tỉnh Tây Ninh

7

Chủ nhiệm nhiệm vụ: Tiến sĩ Bùi Quang Thông

Họ và tên: Giới tính:
Trình độ học vấn: Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại: Fax:
Email:

8

Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: TS. Lê Văn Chơn; Th.S Ngô Minh Tân; Th.S Vũ Thúy Mai Uyên; Th.S Trần Gia Trung Đỉnh; Th.S Bùi Khắc Đạt; Th.S Phạm Thanh Linh

9

Mục tiêu nghiên cứu:

10

Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính:

Nội dung 1: Nghiên cứu định tính, xác định lợi ích mong đợi của khách hàng
  • Khảo sát hiện t
  • ạng khu di tích và nghiên cứu các mô hình lý thuyết
  • Nghiên cứu định tính: Phỏng vấn sâu khách tham quan và những khách chưa từng đến khu di tích.
  • Phân tích kết quả phỏng vấn và đúc kết giá trị cốt lõi của khu di tích dưới quan điểm khách tham quan
Nội dung 2: Nghiên cứu khảo sát, phân khúc khách hàng
  • Xây dựng phiếu điều tra
  • Phân tích kết quả khảo sát, phân khúc nhóm khách hàng
Nội dung 3: Xác định nhóm khách hàng mục tiêu
  • Phân tích kết quả đặc điểm từng nhóm khách hàng, xác định nhóm khách hàng mục tiêu
Nội dung 4: Xây dựng hệ thống nhận diện hình ảnh
  • Phỏng vấn sâu Ban giám đốc khu di tích lịch sử Trung ương Cục miền Nam về chiến lược định vị
  • Đề xuất ý tưởng hình ảnh nhận diện
  • Phát triển và hoàn thiện ý tưởng nhận diện hình ảnh được chọn
  • Minh họa nhận diện vào các ứng dụng cần thiết và cẩm nang hướng dẫn sử dụng
Nội dung 5: Đề xuất giải pháp và kế hoạch định hướng

11

Lĩnh vực nghiên cứu: Kinh doanh và quản lý

12

Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ:

13

Phương pháp nghiên cứu: - Nghiên cứu định tính: Tìm hiểu, phỏng vấn để mô tả và xác định các vấn đề khách tham quan quan trọng khi tham quan khu di tích.
- Nghiên cứu định lượng: khảo sát để thu thập số liệu nhằm phục vụ việc định lượng mức độ quan trọng và mức độ đánh giá của khách tham quan về các vấn đề trên.

14

Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến:

Phiếu điều tra xã hội học; Báo cáo tổng kết đề tài; Bài báo khoa học; Cẩm nang sử dụng hệ thống nhận diện hình ảnh; File mềm.

15

Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Chuyển giao cho Ban Quản lý các khu di tích lịch sử cách mạng miền nam triển khai ứng dụng.

16

Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ 01/07/2017 đến 01/07/2018)

17

Kinh phí được phê duyệt: 326.6 triệu đồng
trong đó:

- Từ ngân sách nhà nước: 326.6 triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0

18

Quyết định phê duyệt: số 1485/QĐ-UBND ngày 30 tháng Tháng 6 năm 2017

19

Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ
(Thủ trưởng ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

NGƯỜI GHI THÔNG TIN
(Ký và ghi rõ họ tên)