Mẫu 1

14/2014/TT-BKHCN



CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------


.....,ngày .... tháng .... năm....

 

PHIẾU THÔNG TIN

NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC

1

Tên nhiệm vụ: Nghiên cứu xây dựng hệ thống gợi ý quảng cáo trong các dịch vụ chia sẻ hình ảnh trực tuyến

2

3

4

Mã số nhiệm vụ (nếu có):

5

Tên tổ chức chủ trì:

Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ: Tỉnh/thành phố:
Điện thoại: Fax:
Website:

6

Cơ quan chủ quản:

7

Chủ nhiệm nhiệm vụ:

Họ và tên: Giới tính:
Trình độ học vấn: Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại: Fax:
Email:

8

Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ:

9

Mục tiêu nghiên cứu:

10

Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: - Website thử nghiệm hệ thống gợi ý quảng cáo: _x000d_  Hiển thị thông tin về 10 lớp đối tượng; hiển thị thông tin về 05 khung hình; hiển thị thông tin về 10 lớp đối tượng; hiển thị thông tin về 05 khung hình (trong trường hợp không có đối tượng trong lớp quan tâm)_x000d_  Cho phép người dùng upload ảnh lên_x000d_  Nhận dạng đối tượng trong ảnh/khung cảnh của ảnh người dùng upload lên với 10 lớp đối tượng hoặc 05 khung hình (trong trường hợp không có đối tượng trong lớp quan tâm) với độ chính xác 80%_x000d_  Đưa ra các gợi ý quảng cáo dựa vào các nhãn được gán, sinh các quảng cáo dưới dạng watermark gán vào ảnh dưới dạng text hoặc banner lên ảnh người dùng upload_x000d_  Hiển thị ảnh và phần quảng cáo; thời gian thực hiện gần với thời gian thực (khoảng 1 giây)._x000d_ - Module gợi ý quảng cáo trong dịch vụ chia sẻ hình ảnh trực tuyến Upanh: _x000d_  Nhận dạng đối tượng trong ảnh/khung cảnh của ảnh với 10 lớp đối tượng hoặc 05 khung hình (trong trường hợp không có đối tượng trong lớp quan tâm) với độ chính xác 80%_x000d_  Đưa ra các gợi ý quảng cáo dựa vào các nhãn được gán, sinh các quảng cáo dưới dạng watermark gán vào ảnh dưới dạng text hoặc banner cho các trang Web chia sẻ hình ảnh thế hệ mới._x000d_  Đáp ứng được 100.000 lượt người dùng đồng thời, 100.000.000 lượt truy xuất ảnh có quảng cáo mỗi ngày._x000d_  Kết nối cơ sở dữ liệu ảnh, cơ sở dữ liệu xâu text quảng cáo, xuất ra hệ thống web portal để tạo thành một sản phẩm tương đối hoàn thiện. Cơ sở dữ liệu ảnh được thiết kế phân tán, đáp ứng khả năng lưu trữ ảnh số lượng lớn._x000d_  Hệ thống được áp dụng cho cộng đồng 100.000 người dùng trên Web và 100.000 người dùng trên mobile._x000d_ - Chương trình phần mềm nhận dạng đối tượng/khung cảnh trong ảnh_x000d_  Đầu vào là một ảnh; Đầu ra là các đối tượng tồn tại ở trong ảnh và các thông tin về đối tượng như vị trí, kích thước, sự quan trọng của đối tượng… _x000d_  Có khả năng hoạt động trong trường hợp trong cùng một ảnh có nhiều đối tượng quan tâm

11

Lĩnh vực nghiên cứu: Thông tin đại chúng và truyền thông khác

12

Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ:

13

Phương pháp nghiên cứu:

14

Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến:

15

Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến:

16

Thời gian thực hiện: 0 tháng (từ đến )

17

Kinh phí được phê duyệt: 0 triệu đồng
trong đó:

- Từ ngân sách nhà nước: 0
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0

18

Quyết định phê duyệt: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

19

Hợp đồng thực hiện: số ngày 01 tháng Tháng 1 năm 1970

XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ
(Thủ trưởng ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

NGƯỜI GHI THÔNG TIN
(Ký và ghi rõ họ tên)