14/2014/TT-BKHCN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
PHIẾU THÔNG TIN
NHIỆM VỤ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐANG TIẾN HÀNH SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC
1 |
Tên nhiệm vụ: Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc” cho sản phẩm lạp xưởng tươi của huyện Cần Đước và huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. |
2 |
|
3 |
|
4 |
Mã số nhiệm vụ (nếu có): SHTT.ĐP.02-2023 |
5 |
Tên tổ chức chủ trì: Công ty Cổ phần đầu tư Inforest
Họ và tên thủ trưởng:
Địa chỉ:
Tỉnh/thành phố:
Điện thoại:
Fax:
Website:
|
6 |
Cơ quan chủ quản: UBND TP. Hà Nội |
7 |
Chủ nhiệm nhiệm vụ: Đặng Thị Thu An
Họ và tên:
Giới tính:
Trình độ học vấn:
Chức danh khoa học:
Chức vụ:
Điện thoại:
Fax:
Email:
|
8 |
Danh sách cá nhân tham gia nhiệm vụ: Nguyễn Thị Kiều Hoanh, Nguyễn Ngọc Sơn, Lê Thị Cẩm Vân, Lê Hồng Trinh, Lê Hồng Đạt, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Kim Loan |
9 |
Mục tiêu nghiên cứu: Xây dựng, quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc” cho sản phẩm lạp xưởng tươi của huyện Cần Đước và huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An nhằm tạo cơ sở pháp lý cho sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận trở thành thương hiệu mạnh, góp phần phát triển và kinh doanh sản phẩm lạp xưởng một cách bền vững, nhằm duy trì danh tiếng và chất lượng sản phẩm, tạo điều kiện quản lý, quảng bá, mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm lạp xưởng tươi của huyện Cần Đước và huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. - Điều tra khảo sát để đánh giá được thực trạng sản xuất và kinh doanh; danh tiếng sản phẩm và thị trường tiêu thụ của lạp xưởng tươi Cần Đước và lạp xưởng tươi Cần Giuộc; - Đăng ký và Bảo hộ thành công 02 Nhãn hiệu chứng nhận “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc” tại Cục Sở hữu trí tuệ; - Xây dựng hệ thống các văn bản quản lý và sử dụng NHCN lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”; - Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng cho 02 sản phẩm Lạp xưởng tươi Cần Đước và Lạp xưởng tươi Cần Giuộc mang NHCN. - Xây dựng hệ thống tài liệu, công cụ quảng bá NHCN “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”; |
10 |
Tóm tắt nội dung nghiên cứu chính: Xây dựng và quản lý nhãn hiệu chứng nhận cho “Lạp xưởng tươi Cần Đước” và “Lạp xưởng tươi Cần Giuộc”, hai sản phẩm xúc xích địa phương của tỉnh Long An. |
11 |
Lĩnh vực nghiên cứu: Khoa học xã hội |
12 |
Mục tiêu kinh tế xã hội của nhiệm vụ: Xây dựng hệ thống tài liệu và công cụ quảng bá nhãn hiệu chứng nhận. |
13 |
Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp đánh giá, chứng nhận sản phẩm Phương pháp lấy mẫu kiểm tra Phương pháp kiểm tra cảm quan Phương pháp kiểm tra bằng phân tích lý, hóa, vi sinh
|
14 |
Sản phẩm khoa học và công nghệ dự kiến: Báo cáo thực trạng sản xuất và kinh doanh lạp xưởng tươi Cần Đước và lạp xưởng tươi Cần Giuộc |
15 |
Địa chỉ và quy mô ứng dụng dự kiến: Long An |
16 |
Thời gian thực hiện: 24 tháng (từ 03/2024 đến 02/2026) |
17 |
Kinh phí được phê duyệt: triệu đồng
- Từ ngân sách nhà nước: 1.186.300.000 đồng triệu đồng
- Từ nguồn tự có của tổ chức: 0
- Từ nguồn khác: 0
|
18 |
Quyết định phê duyệt: số 42/QĐ-SKHCN ngày 05 tháng Tháng 3 năm 2024 |
19 |
Hợp đồng thực hiện: số 21/HĐ-SKHCN ngày 12 tháng Tháng 3 năm 2024 |
XÁC NHÂN CỦA ĐƠN VỊ QUẢN LY NHIỆM VỤ |
NGƯỜI GHI THÔNG TIN
|