![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
- Ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật sản xuất nông lâm nghiệp vào xã Đăk Sao huyện Đăk Tô Kon Tum
- Nghiên cứu đề xuất mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- Chế tạo và đánh giá hoạt tính của xúc tác chứa Molybden trên phản ứng oxy hóa methanol thành formaldehyde và dimethoxymethane
- Mô phỏng và tính toán điện áp cảm ứng sét trên đường dây phân phối điện bằng phương pháp RBF-FDTD
- Nghiên cứu khả năng ứng dụng chuỗi khối (blockchain) vào các nghiệp vụ của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Nghiên cứu hướng dẫn bón phân cho cây trồng thông qua chẩn đoán lá làm cơ sở bón phân cho cây cam xoài chuối
- Nghiên cứu trồng thử nghiệm cây Tam thất (Panax notoginseng) tại huyện Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái
- Nghiên cứu metagenome của vi sinh vật vùng đất ô nhiễm chất diệt cỏ/dioxin nhằm tìm kiếm các gene enzyme mới có khả năng phân hủy dioxin
- Xây dựng bề mặt thế năng ab initio cho hệ (H2O)n+ bằng phương pháp neural network
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen xoài Tương Dương và cây hồng bản địa theo hướng sản xuất hàng hóa tại Nghệ An và Hà Tĩnh
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/sience.png)
![](https://nsti.vista.gov.vn/themes/default/images/iconluottrycap.jpg)
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp thúc đẩy hành vi ăn uống lành mạnh ở trẻ em tiểu học béo phì tại tỉnh Vĩnh Phúc năm 2018-2019 (MS:33/ĐTKHVP-2019)
Sở Y tế Vĩnh Phúc
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Khoa học xã hội
01/03/2019
01/10/2020
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng béo phì ở trẻ em tiểu học và các yếu tố nguy cơ có liên quan trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trong giai đoạn hiện nay.
Nội dung 3: Nghiên cứu ứng dụng mô hình thúc đẩy hành vi ăn uống lành mạnh ở trẻ em tiểu học béo phì (mô hình sinh học Bronfenbrenner, 2005) theo phương pháp định tính và định lượng.
Nội dung 4: Đề xuất các giải pháp và kiến nghị để nhân rộng mô hình thúc đẩy hành vi ăn uống lành mạnh ở trẻ em tiểu học béo phì (mô hình sinh học Bronfenbrenner, 2005).