Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Nhiệm vụ đang tiến hành

Đánh giá thực trạng và xây dựng biện pháp hỗ trợ rối loạn học tập ở học sinh tiểu học tại tỉnh Nam Định

Trường Đại học giáo dục (Đại học quốc gia Hà Nội)

Đại học Quốc gia Hà Nội

Tỉnh/ Thành phố

Trần Thành Nam

Trần Văn Công; Ngô Thanh Huệ; Nguyễn Thị Hoài Phương; Nguyễn Tiến Anh Quang; L:ương Vân Anh; Dương Thị Minh Hiền.

Khoa học xã hội khác

01/10/2023

01/09/2025

Nghiên cứu cơ sở khoa học về rối loạn học tập ở học sinh tiểu học và phát triển bộ công cụ sàng lọc. Thực trạng rối loạn học tập ở học sinh đầu tiểu học tại tỉnh Nam Định. Xây dựng biện pháp hỗ trợ học sinh đầu tiều học có rối loạn học tập dựa trên công nghệ và phù hợp với văn hóa, kinh tế - xã hội tại địa phương. Thử nghiệm biện pháp hỗ trợ học sinh đầu tiểu học có rối loạn học tập tại tỉnh Nam Định
1. Báo cáo tổng kết đề tài
2. Thang sàng lọc rối loạn học tập cho học sinh đầu tiểu học tại Nam Định
3. Hai bài báo khoa học
 
Các biện pháp can thiệp, hỗ trợ học sinh tiểu học có rối loạn học tập được sử dụng bởi các giáo viên, phụ huynh và các cán bộ can thiệp, nhà tâm lý - những người đang làm việc với nhóm trẻ có rối loạn học tập

học tập; học sinh; rối loạn học tập; đề tài;