- Nghiên cứu triển khai mô hình thâm canh rau quả theo tiêu chuẩn hữu cơ để thay thế thuốc bảo vệ thực vật hoá học bằng các chế phẩm nano - sinh học với nguyên liệu thảo mộc
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Bánh Gai Tứ trụ cho sản phẩm bánh gai xã Thọ Diên huyện Thọ Xuân tỉnh Thanh Hóa
- Xu hướng phát triển sức mạnh tổng hợp và chính sách đối với châu Á - Thái Bình Dương của Ấn Độ đến 2030
- Nâng cao chất lượng hiệu quả công tác pháp chế ở các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đến năm 2030
- Đổi mới chính sách ưu đãi người có công trong tình hình mới
- Nghiên cứu giải pháp gia tăng năng suất nhân tố tổng hợp (TFP) trong tăng trưởng kinh tế tỉnh Hậu Giang giai đoạn 2021 - 2025 tầm nhìn đến năm 2030
- Ứng dụng khoa học và công nghệ xây dựng mô hình chăn nuôi gà lai hướng trứng HA theo chuỗi giá trị phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang
- Điều tra các điều kiện để nuôi Artermia làm thức ăn cho tôm tại Nghệ An
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
- Ứng dụng enzeme cellulase trong việc nâng cao hiệu suất thu một số sản phẩm chiết từ tỏi
- Nhiệm vụ đang tiến hành
SHTT-26-2023-3
Nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì của huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Tư vấn, thương mại và dịch vụ Nam Khánh
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN Hoàng Đại Dương
ThS. Nguyễn Hải Anh Nguyễn Thị Thanh Mai CN. Nguyễn Thị Phượng TS. Nguyễn Thị Hòa ThS. Đặng Xuân Trường Ths. Đặng Phúc Giang CN. Nguyễn Thị Kim Tú ThS. Trịnh Anh Tuấn CN. Nguyễn Thị Kim Trang ThS. Hoàng Thị Mai Nguyễn Thu Trang ThS. Nguyễn Thị Lệ Nguyễn Văn Hưng
Khoa học xã hội
11/2023
10/2025
Nội dung 1: Đánh giá hiện trạng quản lý và nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì.
Nội dung 2: Hoàn thiện hệ thống các công cụ quản lý nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 3: Xây dựng mô hình quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 4: Xây dựng mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì được vận hành, hoạt động trên thực tế, gắn với OCOP
Nội dung 5: Xây dựng hệ thống nhận diện và công cụ quảng bá, truyền thông, giới thiệu sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 6: Nâng cao nhận thức, cải thiện kỹ năng quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Báo cáo đánh giá thực trạng quản lý và nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Bộ tiêu chí chứng nhận chất lượng của sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Hệ thống công cụ quản lý nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Mô hình quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Hệ thống nhận diện và công cụ phục vụ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Bộ tài liệu và báo cáo kết quả tập huấn về nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Báo cáo tổng kết, báo cáo tóm tắt nhiệm vụ
SHTT-26-2023-3