
- Nghiên cứu đặc điểm cơ cấu và giải pháp phát triển bền vững thị trường khách du lịch đến Khánh Hòa
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp huyện Tịnh Biên
- Giải pháp đa dạng hóa sinh kế tăng thu nhập ổn định đời sống cộng đồng tham gia nghề sản xuất gạch gốm ở huyện Mang Thít tỉnh Vĩnh Long
- Nghiên cứu chuyển đổi số cho hệ thống thư viện Đại học và Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
- Nghiên cứu xác định nguyên nhân và giải pháp quản lý hiện tượng thối nâu trên hoa huệ trắng (Polianthes tuberosa L.) tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.
- Nghiên cứu tuyển chọn một số giống lúa chất lượng cao cho vùng lúa thâm canh năng suất chất lượng hiệu quả của tỉnh Thanh Hóa
- Đánh giá thực trạng trang bị máy móc cơ điện nông - lâm nghiệp và định hướng phát triển cơ giới hóa sản xuất chế biến sau thu hoạch ở tỉnh Hòa Bình giai đoạn 2016-2020 có tính đến 2025 phục vụ xây dựng nông thôn mới
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ sản xuất phân bón vi sinh vật đa chức năng phù hợp cho cây cam ngô chè tại Hà Giang
- Bảo tồn phát triển một số loài cây Huỳnh đường (Dysoxylum ssp) thuộc họ Xoan (Melliaceae) bản địa phục vụ trồng rừng phát triển tài nguyên cây gỗ ở Lâm Đồng
- Nghiên cứu phát triển công nghệ và chế tạo thiết bị phục vụ cho nuôi và sản xuất một số chế phẩm từ giun làm nguyên liệu cho thức ăn chăn nuôi



- Nhiệm vụ đang tiến hành
SHTT-26-2023-3
Nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì của huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Tư vấn, thương mại và dịch vụ Nam Khánh
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN Hoàng Đại Dương
ThS. Nguyễn Hải Anh Nguyễn Thị Thanh Mai CN. Nguyễn Thị Phượng TS. Nguyễn Thị Hòa ThS. Đặng Xuân Trường Ths. Đặng Phúc Giang CN. Nguyễn Thị Kim Tú ThS. Trịnh Anh Tuấn CN. Nguyễn Thị Kim Trang ThS. Hoàng Thị Mai Nguyễn Thu Trang ThS. Nguyễn Thị Lệ Nguyễn Văn Hưng
Khoa học xã hội
11/2023
10/2025
Nội dung 1: Đánh giá hiện trạng quản lý và nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì.
Nội dung 2: Hoàn thiện hệ thống các công cụ quản lý nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 3: Xây dựng mô hình quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 4: Xây dựng mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì được vận hành, hoạt động trên thực tế, gắn với OCOP
Nội dung 5: Xây dựng hệ thống nhận diện và công cụ quảng bá, truyền thông, giới thiệu sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 6: Nâng cao nhận thức, cải thiện kỹ năng quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Báo cáo đánh giá thực trạng quản lý và nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Bộ tiêu chí chứng nhận chất lượng của sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Hệ thống công cụ quản lý nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Mô hình quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Hệ thống nhận diện và công cụ phục vụ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Bộ tài liệu và báo cáo kết quả tập huấn về nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Báo cáo tổng kết, báo cáo tóm tắt nhiệm vụ
SHTT-26-2023-3