- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản lý chi ngân sách cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Xây dựng và triển khai thử nghiệm các mô hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương cho học sinh tỉnh Đồng Tháp
- Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu tập thể Rau an toàn Duyên Hà của xã Duyên Hà huyện Thanh Trì thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu xây dựng quy trình nuôi ba ba hoa (Pelodiscus sinensis) thương phẩm phù hợp với điều kiện tỉnh Trà Vinh
- Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh công tác vận động quần chúng góp phần xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng
- Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu tập thể Vạn Phúc – Thanh Trì cho sản phẩm Bưởi quả và Quất chum của xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
- Nghiên cứu xây dựng mô hình khởi nghiệp từ việc thương mại hóa kết quả nghiên cứu khoa học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
- Nghiên cứu áp dụng thử nghiệm công cụ Lean Six Sigma vào doanh nghiệp Việt Nam
- Đánh giá hiện trạng thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở giai đoạn 2006-2011 và đề xuất giải pháp tăng cường trong thời gian tới
- Phân tích phi tuyến khung thép phẳng bằng phần tử đồng xoay
- Nhiệm vụ đang tiến hành
SHTT-26-2023-3
Nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì của huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Tư vấn, thương mại và dịch vụ Nam Khánh
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN Hoàng Đại Dương
ThS. Nguyễn Hải Anh Nguyễn Thị Thanh Mai CN. Nguyễn Thị Phượng TS. Nguyễn Thị Hòa ThS. Đặng Xuân Trường Ths. Đặng Phúc Giang CN. Nguyễn Thị Kim Tú ThS. Trịnh Anh Tuấn CN. Nguyễn Thị Kim Trang ThS. Hoàng Thị Mai Nguyễn Thu Trang ThS. Nguyễn Thị Lệ Nguyễn Văn Hưng
Khoa học xã hội
11/2023
10/2025
Nội dung 1: Đánh giá hiện trạng quản lý và nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì.
Nội dung 2: Hoàn thiện hệ thống các công cụ quản lý nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 3: Xây dựng mô hình quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 4: Xây dựng mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì được vận hành, hoạt động trên thực tế, gắn với OCOP
Nội dung 5: Xây dựng hệ thống nhận diện và công cụ quảng bá, truyền thông, giới thiệu sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 6: Nâng cao nhận thức, cải thiện kỹ năng quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Báo cáo đánh giá thực trạng quản lý và nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Bộ tiêu chí chứng nhận chất lượng của sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Hệ thống công cụ quản lý nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Mô hình quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Hệ thống nhận diện và công cụ phục vụ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Bộ tài liệu và báo cáo kết quả tập huấn về nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Báo cáo tổng kết, báo cáo tóm tắt nhiệm vụ
SHTT-26-2023-3