
- Nghiên cứu phục tráng lưu giữ nguồn gen và xây dựng mô hình trồng mới cam Đồng Dụ tại Hải Phòng
- Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ đăng ký và truy xuất nguồn gốc sản phẩm hàng hóa của thành phố Cần Thơ
- Nghiên cứu điều chế nano rutin tinh thể bằng phương pháp nghiền quay với quy mô 5kg/mẻ hướng đến ứng dụng thực phẩm chức năng
- Nghiên cứu thực trạng và giải pháp hỗ trợ chăm sóc tâm lý và sức khỏe tâm thần cho học sinh trung học phổ thông tại tỉnh Thừa Thiên Huế
- Sản xuất phân hữu cơ từ các nguồn phụ phẩm phế phẩm trong quá trình chế biến cá tra trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
- Đánh giá hiện trạng dự báo biến động đường bờ biển tỉnh Bến Tre trong điều kiện biến đổi khí hậu – nước biển dâng và đề xuất các giải pháp phát triển bãi bồi thân thiện với môi trường
- Xây dựng mô hình sản xuất một số giống cây ăn quả mới trên địa tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu xác định nguyên nhân nhiễm mặn và đề xuất các giải pháp hạn chế tác động ở khu vực cánh đồng Bưng xã Phước Hội huyện Đất Đỏ
- Nghiên cứu xây dựng quy trình quản lý muỗi hành hại lúa vụ Thu Đông 2014 tại Châu Thành An Giang
- Nâng cao nhận thức kỹ năng về năng suất và chất lượng cho các doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị giai đoạn 2011 đến 2014



- Nhiệm vụ đang tiến hành
SHTT-26-2023-3
Nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì của huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
Công ty TNHH Tư vấn, thương mại và dịch vụ Nam Khánh
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
CN Hoàng Đại Dương
ThS. Nguyễn Hải Anh Nguyễn Thị Thanh Mai CN. Nguyễn Thị Phượng TS. Nguyễn Thị Hòa ThS. Đặng Xuân Trường Ths. Đặng Phúc Giang CN. Nguyễn Thị Kim Tú ThS. Trịnh Anh Tuấn CN. Nguyễn Thị Kim Trang ThS. Hoàng Thị Mai Nguyễn Thu Trang ThS. Nguyễn Thị Lệ Nguyễn Văn Hưng
Khoa học xã hội
11/2023
10/2025
Nội dung 1: Đánh giá hiện trạng quản lý và nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì.
Nội dung 2: Hoàn thiện hệ thống các công cụ quản lý nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 3: Xây dựng mô hình quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 4: Xây dựng mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì được vận hành, hoạt động trên thực tế, gắn với OCOP
Nội dung 5: Xây dựng hệ thống nhận diện và công cụ quảng bá, truyền thông, giới thiệu sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Nội dung 6: Nâng cao nhận thức, cải thiện kỹ năng quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Báo cáo đánh giá thực trạng quản lý và nhu cầu sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Bộ tiêu chí chứng nhận chất lượng của sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Hệ thống công cụ quản lý nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Mô hình quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Mô hình sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Hệ thống nhận diện và công cụ phục vụ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Bộ tài liệu và báo cáo kết quả tập huấn về nhãn hiệu chứng nhận Chè Ba Vì
Báo cáo tổng kết, báo cáo tóm tắt nhiệm vụ
SHTT-26-2023-3