- Nhân tố nào ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết? Một nghiên cứu ở Việt Nam
- Tuyên truyền nâng cao nhận thức và hỗ trợ đăng ký phát triển quyền SHTT đối với bản quyền tác giả quyền liên quan trên địa bàn tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu xây dựng mô hình sản xuất nông nghiệp theo quy trình hữu cơ đối với một số sản phẩm nông nghiệp chủ lực (chè rau lúa gà) trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Nhân rộng mô hình chăn nuôi giống gà Tàu Vàng được phục tráng của tỉnh Cà Mau
- Nghiên cứu đề xuất khung chính sách phát triển giáo dục nghề nghiệp Việt Nam giai đoạn 2021-2030
- Nghiên cứu bệnh thalassemia và hemoglobin E trong cộng đồng các dân tộc ở tỉnh Sóc Trăng và đề xuất một số giải pháp can thiệp
- Xây dựng đề án phát triển mô hình du lịch cộng đồng tại vùng Công viên Địa chất Non nước Cao Bằng
- Đánh giá hiệu quả can thiệp của mô hình truyền thông đến chất lượng nước uống đóng chai tại các cơ sở sản xuất trên địa bản tỉnh Ninh Bình
- Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ xây dựng mô hình sử dụng chế phẩm Val-A phòng trị bệnh khô vằn cho một số cây trồng chính trên địa bàn tỉnh Nghệ An
- Nghiên cứu xây dựng mô hình nhân giống trồng và chiết xuất một số hoạt chất từ quả ớt Trung Đoàn phục vụ sản xuất dược phẩm tại huyện Mường Tè tỉnh Lai Châu
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
Mai Thị Phương
Khoa học xã hội
04/2024
04/2026
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Nghiên cứu đánh giá thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Đề xuất khung nội dung và các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Thực nghiệm đưa các nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học tại các trường tiểu học có học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Chuyên đề nghiên cứu khoa học.
- Bộ phiếu hỏi, phiếu phỏng vấn (06 mẫu phiếu).
- Công cụ đánh giá thực trạng kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ: 01 mẫu phiếu.
- Khung nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học.
- Tài liệu tập huấn cho giáo viên, tài liệu tập huấn cho phụ huynh..
- Bộ giáo án mẫu (20 bài).
- 01 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
- Báo cáo khoa học kết quả nghiên cứu đề tài (Báo cáo chính và báo cáo tóm tắt).
Kỹ năng sống, học sinh khuyết tật