
- Xây dựng mô hình áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật nông nghiệp và vệ sinh môi trường để phát triển kinh tế xã hội tại xã Tân Hưng huyện Lạng Giang Bắc Giang
- Bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc Ơ Đu trong hoạt động bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng từ điển thuật ngữ một số chuyên ngành Việt - Lào - 2019
- Nghiên cứu bảo tồn Sâm (Panax sp) phân bố tự nhiên tại tỉnh Cao Bằng và kết hợp trồng thử nghiệm Sâm Ngọc Linh Sâm Lai Châu
- Xây dựng mô hình phát triển du lịch văn hóa sinh thái lòng hồ Tân Trung - Vàm Nao Phú Tân An Giang
- Mô hình chăn nuôi dê thịt trên bờ vuông tôm
- Đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp nâng cao năng suất tôm nuôi quảng canh cải tiến kết hợp trên địa bàn xã Định Thành huyện Đông Hải tỉnh Bạc Liêu
- Đánh giá hiệu quả điều trị nghiện ma túy bằng châm cứu thuốc nam kết hợp dạy nghề giúp việc lương y - lương dược tại trung tâm giáo dục dạy nghề 05-06
- Nghiên cứu đánh giá tình hình diễn biến xâm nhập mặn khi vận hành các cống ngăn triều thuộc dự án Giải quyết ngập do triều khu vực TPHCM có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng kiểm tra rà soát hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật do hội đồng nhân dân Ủy ban nhân dân các cấp ban hành trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
Mai Thị Phương
Khoa học xã hội
04/2024
04/2026
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Nghiên cứu đánh giá thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Đề xuất khung nội dung và các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Thực nghiệm đưa các nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học tại các trường tiểu học có học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Chuyên đề nghiên cứu khoa học.
- Bộ phiếu hỏi, phiếu phỏng vấn (06 mẫu phiếu).
- Công cụ đánh giá thực trạng kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ: 01 mẫu phiếu.
- Khung nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học.
- Tài liệu tập huấn cho giáo viên, tài liệu tập huấn cho phụ huynh..
- Bộ giáo án mẫu (20 bài).
- 01 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
- Báo cáo khoa học kết quả nghiên cứu đề tài (Báo cáo chính và báo cáo tóm tắt).
Kỹ năng sống, học sinh khuyết tật