
- Sưu tầm nghiên cứu văn nghệ dân gian và lễ hội dân gian Đà Nẵng
- Nghiên cứu xây dựng chương trình khung và biên soạn tài liệu bồi dưỡng cho đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2018-2026
- Nghiên cứu cải tạo và xây dựng vùng sản xuất na theo quy trình VietGAP nhằm phát triển bền vững nâng cao chất lượng và hiệu quả na Chí Linh
- Cơ hội và thách thức của việc sử dụng mạng xã hội trong công tác thông tin đối ngoại của Bộ Ngoại giao
- Nghiên cứu mặt trận tây sông Lô bắc Vị Xuyên tỉnh Hà Giang trong sự nghiệp bảo vệ tổ quốc 1979-1989
- Nghiên cứu quy trình nhân giống cây chè tím (Camellia sinensis) bằng nuôi cấy mô nhằm duy trì và phát triển giống chè quý hiếm
- Phòng ngừa và ứng phó với khủng hoảng tài chính: Lý luận kinh nghiệm quốc tế và bài học chính sách cho Việt Nam
- Sử dụng dịch trích ly từ tỏi ớt gừng phòng trị sâu hại trên cải xanh
- Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu tập thể nông sản Cổ Loa của xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
- Nghiên cứu phương pháp mới gây đột biến ở ngô bằng xử lí hóa chất EMS trên hạt phấn và câu đột biến có định hướng (TILLING) phục vụ nghiên cứu khoa học cơ bản và chọn giống ngô năng suất cao



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
Mai Thị Phương
Khoa học xã hội
04/2024
04/2026
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Nghiên cứu đánh giá thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Đề xuất khung nội dung và các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Thực nghiệm đưa các nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học tại các trường tiểu học có học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Chuyên đề nghiên cứu khoa học.
- Bộ phiếu hỏi, phiếu phỏng vấn (06 mẫu phiếu).
- Công cụ đánh giá thực trạng kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ: 01 mẫu phiếu.
- Khung nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học.
- Tài liệu tập huấn cho giáo viên, tài liệu tập huấn cho phụ huynh..
- Bộ giáo án mẫu (20 bài).
- 01 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
- Báo cáo khoa học kết quả nghiên cứu đề tài (Báo cáo chính và báo cáo tóm tắt).
Kỹ năng sống, học sinh khuyết tật