- Khảo sát đánh giá thực trạng xử lý chất thải nông nghiệp đề xuất các giải pháp phục vụ phát triển nông nghiệp bền vững bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu hoàn thiện các quy trình sàng lọc can thiệp thở áp lực dương cho bệnh nhân mắc hội chứng ngưng thở tắc nghẽn khi ngủ
- Nghiên cứu đa dạng di truyền liên quan đến một số tính trạng chọn lọc một số giống khoai mỳ Manihot esculentra Crantz ở Đông Nam Bộ Việt Nam dựa vào chỉ thị SSR và một số gen đích quy định tính trạng trên
- Sản xuất thử nghiệm giống lạc LDH09 tại vùng ven biển Nam Trung bộ
- Hoàn thiện công nghệ đồng bộ hoá thiết bị để đa dạng hoá sản phẩm tạo phôi bằng công nghệ đúc mẫu tự thiêu
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu áp dụng thử nghiệm công cụ Lean Six Sigma vào doanh nghiệp Việt Nam
- Điều tra đánh giá các yếu tố trung lượng vi lượng và tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong đất và trong nước tưới để xác định các vùng đất chuyên trồng lúa nước đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất lúa chất lượng cao của tỉnh Nghệ An
- Quản lý nhà nước về thị trường mỹ thuật trong nền kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế
- Nghiên cứu giải pháp quản lý tổng hợp bệnh tua mực hại cây Quế tại tỉnh Quảng Nam và vùng phụ cận
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Tỉnh/ Thành phố
Mai Thị Phương
Khoa học xã hội
04/2024
04/2026
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Nghiên cứu đánh giá thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
Đề xuất khung nội dung và các giải pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học
Thực nghiệm đưa các nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học tại các trường tiểu học có học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Chuyên đề nghiên cứu khoa học.
- Bộ phiếu hỏi, phiếu phỏng vấn (06 mẫu phiếu).
- Công cụ đánh giá thực trạng kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ: 01 mẫu phiếu.
- Khung nội dung giáo dục kỹ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp tiểu học.
- Tài liệu tập huấn cho giáo viên, tài liệu tập huấn cho phụ huynh..
- Bộ giáo án mẫu (20 bài).
- 01 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành.
- Báo cáo khoa học kết quả nghiên cứu đề tài (Báo cáo chính và báo cáo tóm tắt).
Kỹ năng sống, học sinh khuyết tật