- Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu và sự thay đổi sử dụng đất lên tài nguyên nước lưu vực sông Srepok với ứng dụng mô hình hóa thủy văn sinh thái
- Sản xuất và thương mại sản phẩm nông nghiệp đặc sản Măng ớt Trạm Tấu của huyện Trạm Tấu tỉnh Yên Bái sau khi được bảo hộ sở hữu trí tuệ
- Cải tiến quy trình sản xuất phân hữu cơ vi sinh từ vỏ hạt điều và khảo nghiệm phân cho đối tượng cây ăn trái
- Các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn viện trợ của Chính phủ Việt Nam dành cho Lào trong việc thực hiện chiến lược hợp tác Việt Nam với Lào tại 2 tỉnh Hủa Phăn và Xiêng Khoảng
- Những trọng tâm triển khai đường lối chính sách đối ngoại của Việt Nam giai đoạn 2016-2020
- Xây dựng ứng dụng hỗ jq aunr lý và khai thác công trình thủy lợi tỉnh Bến Tre ứng phó với biến đổi khí hậu
- Nghiên cứu sản xuất giống cá sát (Pangasius macronema Bleeker 1851) tại An Giang
- So sánh sơ khởi 11 giống lúa do Trung tâm Giống nông nghiệp Bạc Liêu chọn - tạo thực hiện vụ Thu Đông năm 2023
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Châu Phi trong lĩnh vực ngân hàng
- Nghiên cứu phát triển bền vững cây Lùng (Bambusa longgissia spnov) phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu ở một số tỉnh vùng Tây Bắc và Bắc Trung bộ
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất giải pháp trọng tâm nâng cao chất lượng giáo dục cấp trung học phổ thông tỉnh Sơn La
Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Sơn La
UBND Tỉnh Sơn La
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. Nguyễn Huy Hoàng
ThS. Nguyễn Đăng Dưỡng; PGS. TS. Dương Hoàng Yến; TS. Vũ Việt Hùng; ThS. Phạm Thị Thuận; ThS. Vũ Quốc Cường; ThS. Nguyễn Huy Huynh; ThS. Vũ Thị Hồng Mai; CN. Đào Quang Thuận; ThS. Nguyễn Minh Hải; ThS. Vương Văn Thịnh; ThS. Vũ Hồng Sơn; ThS. Nguyễn Danh Tân
Khoa học xã hội
01/08/2021
01/07/2023
Nội dung 2- Đề xuất một số giải pháp cơ bản trọng tâm và cốt lõi nhất nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục. Xác định được những giải pháp trọng tâm, cốt lõi, khả thi và phù hợp để nâng cao được chất lượng giáo dục THPT.
Nội dung 3- Nghiên cứu đề xuất nội dung các quy trình và tổ chức thực nghiệm triển khai một số giải pháp nghiên cứu tại cơ quan quản lý giáo dục và một số trường bậc THPT đại diện cho một số vùng trong Tỉnh; Sau thực nghiệm tiến hành điều chỉnh, kiểm chứng các quy trình quản lý có tính khả thi, phù hợp với thực tiễn với điều kiện thực tế đối với ngành giáo dục của tỉnh để ban hành văn bản cấp Sở triển khai thực hiện.
Nội dung 4- Tổng kết đánh giá kết quả thực nghiệm các quy trình quản lý, hoàn thiện các giải pháp xây dựng báo cáo tổng kết và dự thảo những văn bản quản lý triển khai các biện pháp pháp tại cơ quan quản lý giáo dục và các trường bậc THPT để làm cơ sở nhân rộng ứng dụng kết quả đề tài phạm vi toàn tỉnh.
- Các báo cáo chuyên đề nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng; các nhóm giải pháp tại các cơ quan quản lý cấp Sở, cấp Trường và nội dung quy trình, hệ thống các giải pháp để nâng cao được chất lượng giáo dục THPT.
- Báo cáo đánh giá kết quả thực nghiệm một số giải pháp tại cơ quan quản lý và cấp trường sau kết thúc thực nghiệm.
- Bản dự thảo về kế hoạch triển khai kết quả nghiên cứu đề tài đối với các cơ quan quản lý và các trường THPT.
nâng cao chất lượng giáo dục