- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào phân tích thái độ học tập của học sinh phổ thông tại tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu xây dựng mô hình thâm canh giống Táo 05 nhằm phát triển theo hướng sản xuất hàng hoá trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Kết hợp phương pháp sinh học phân tử và hình thái trong nghiên cứu phân loại bộ Long đởm ( Gentianales) ở Việt Nam
- Quản trị Quỹ tín dụng nhân dân - Thực trạng và đề xuất chính sách nhằm đảm bảo hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân hoạt động an toàn ổn định phù hợp với thông lệ quốc tế
- Nghiên cứu cơ sở khoa học nhằm xác định chỉ tiêu sử dụng đất trong quy hoạch khu kinh tế cửa khẩu (nghiên cứu thực địa tại khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn)
- Hoàn thiện công nghệ chế biến và sản xuất thử nghiệm một số sản phẩm thực phẩm từ quả bưởi của tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu xây dựng chương trình khung và biên soạn tài liệu bồi dưỡng cho đại biểu Hội đồng nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2018-2026
- Nghiên cứu xây dựng hướng dẫn về kiểm toán môi trường tại các doanh nghiệp ở Việt Nam áp dụng thí điểm cho một doanh nghiệp ngành dệt may
- Nâng cấp và hoàn thiện hệ thống các trạm năng lượng mặt trời tại các Trạm Kiểm lâm thuộc Vườn Quốc gia Côn Đảo (các hòn thuộc Côn Đảo)
- Áp dụng thực hành sản xuất lúa hữu cơ trên ruộng rươi chứng nhận sản phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn USDA
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất mô hình dạy học kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) tại trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và một số trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Nam Định
Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Huệ
Nguyễn Hữu Thiêm; Trần Hải Tú; Nguyễn Thị Thái; Nguyễn Thị Hồng; Hà Trung; Nguyễn Ngọc Tú; Phạm Thị Bích Đào; Nguyễn Thị Hảo; Phan Thị Bích Lợi;
Khoa học kỹ thuật và công nghệ khác
01/10/2021
01/12/2022
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp theo hướng phát triển năng lực học sinh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tai các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nam Định
Nội dung 3: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại một số trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
Nội dung 4: Triển khai thử nghiệm và hoàn thiện mô hình dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
2. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về mô hình dạy học kết hợp trong giáo dục phổ thông
3. Nghiên cứu xu hướng vận dụng mô hình dạy học kết hợp tại Việt Nam
4. Báo cáo: Thực trạng về việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp và dạy học phát triển năng lực đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tại Nam Định
5. Báo cáo: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
6. Báo cáo đề xuất phương án 1: Kết hơp dạy học trực tiếp và trực tuyến theo mô hình lớp học đảo ngược
7. Báo cáo đề xuất phương án 2: Két hợp dạy học trực tiêp và trực tuyến theo mô hình dạy học dự án
8. Báo cáo đề xuất phương án 3; Kết hợp dạy học trực tuyến và trực tiếp theo mô hình dạy học tự chọn
9. Tài liệu hướng dẫn thực hiện mô hình dạy học kết hợp và thiết kế kịch bản dạy học một số nội dung trong chương trình môn học
10. Báo cáo thử nghiệm và lựa chọn mô hình DHKH khả thi, phù hợp với giáo dục THPT tại Nam Định
11. Kỷ yếu hội thảo góp ý khung chương trình và tài liệu minh họa dạy học kết hợp trong một số môn học lớp 10
12. Kỷ yếu hội thảo về kết quả thử nghiệm, tính khả thi của một số kịch bản của mô hình dạy học kết hợp
13. Báo cáo tổng kết và báo cáo tóm tắt đề tài
Dạy học kết hợp; dạy học trưc tiếp; dạy học trực tuyến;