
- Ứng dụng công nghệ điện tử và thông tin để quản lý một số chỉ số môi trường trong ao nuôi tôm nước lợ ở tỉnh Sóc Trăng
- Nghiên cứu xây dựng danh mục tương tác thuốc cần chú ý trong điều trị bệnh tim mạch tại TTYT huyện Phước Long năm 2018
- Đánh giá hiệu quả làm cơ sở cho mở diện mô hình tưới nhỏ giọt bằng công nghệ Israel vào sản xuất thâm canh cà phê tại Sơn La
- Thực trạng cong vẹo cột sống ở trẻ từ 6-15 tuổi t ại tỉnh Thái Nguyên và hiệu quả can thiệp
- Sản xuất thử nghiệm một số giống lúa mới tại huyện Đakglei
- Giải pháp tổ chức triển khai thông tin khoa học và công nghệ đến nông dân
- Nghiên cứu chế tạo và thử nghiệm khe co giãn asphalt đàn hồi phục vụ công tác sửa chữa bảo trì cầu đường bộ thành phố Hà Nội
- Ứng dụng phần mềm eCabinet xây dựng mô hình phòng họp không giấy tại Sở Khoa học và Công nghệ Phú Thọ
- Khảo sát đánh giá chi tiết phóng xạ môi trường tại xã Quảng Đông huyện Quảng Trạch tỉnh Quảng Bình
- Nhân nuôi sản xuất hàng loạt ong mắt đỏ phòng trừ sâu đục thân hại mái trên địa bàn tỉnh Tây Ninh



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất mô hình dạy học kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) tại trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong và một số trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Nam Định
Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Phạm Thị Huệ
Nguyễn Hữu Thiêm; Trần Hải Tú; Nguyễn Thị Thái; Nguyễn Thị Hồng; Hà Trung; Nguyễn Ngọc Tú; Phạm Thị Bích Đào; Nguyễn Thị Hảo; Phan Thị Bích Lợi;
Khoa học kỹ thuật và công nghệ khác
01/10/2021
01/12/2022
Nội dung 2: Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp theo hướng phát triển năng lực học sinh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tai các trường THPT trên địa bàn tỉnh Nam Định
Nội dung 3: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại một số trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
Nội dung 4: Triển khai thử nghiệm và hoàn thiện mô hình dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
2. Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về mô hình dạy học kết hợp trong giáo dục phổ thông
3. Nghiên cứu xu hướng vận dụng mô hình dạy học kết hợp tại Việt Nam
4. Báo cáo: Thực trạng về việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp và dạy học phát triển năng lực đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 tại Nam Định
5. Báo cáo: Đề xuất mô hình và quy trình tổ chức dạy học kết hợp tại trường THPT thuộc tỉnh Nam Định
6. Báo cáo đề xuất phương án 1: Kết hơp dạy học trực tiếp và trực tuyến theo mô hình lớp học đảo ngược
7. Báo cáo đề xuất phương án 2: Két hợp dạy học trực tiêp và trực tuyến theo mô hình dạy học dự án
8. Báo cáo đề xuất phương án 3; Kết hợp dạy học trực tuyến và trực tiếp theo mô hình dạy học tự chọn
9. Tài liệu hướng dẫn thực hiện mô hình dạy học kết hợp và thiết kế kịch bản dạy học một số nội dung trong chương trình môn học
10. Báo cáo thử nghiệm và lựa chọn mô hình DHKH khả thi, phù hợp với giáo dục THPT tại Nam Định
11. Kỷ yếu hội thảo góp ý khung chương trình và tài liệu minh họa dạy học kết hợp trong một số môn học lớp 10
12. Kỷ yếu hội thảo về kết quả thử nghiệm, tính khả thi của một số kịch bản của mô hình dạy học kết hợp
13. Báo cáo tổng kết và báo cáo tóm tắt đề tài
Dạy học kết hợp; dạy học trưc tiếp; dạy học trực tuyến;