- Nghiên cứu bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trên địa bàn tỉnh Long An
- Cải biến di truyền chủng xạ khuẩn Streptomyces natalensis VTCC-A3245 nhằm tăng khả năng sinh chất kháng sinh natamycin để ứng dụng trong bảo quản thực phẩm
- Xây dựng bộ tiêu chí và quy trình đánh giá chất lượng giáo dục các trường phổ thông mầm non và trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Xây dựng và phát triển mô hình nuôi lợn thịt chất lượng cao từ các tổ hợp lai giữa nái F1 (YMC) F1 (YMS) với đực PiDu25 và PiDu50 trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Ứng dụng công nghệ nuôi thương phẩm tôm càng xanh (Macrobrachium rosenbergii) toàn đực tại Tây Ninh
- Cập nhật thông tin Khoa học và Công nghệ của Viện nghiên cứu và Phát triển Vùng
- Xây dựng hệ thống hướng dịch vụ hỗ trợ kiểm lỗi chính tả và phát hiện sao chép văn bản
- Nghiên cứu kỹ thuật nhân giống trồng và chế biến cây Cà gai leo (Lonanum procumbens )theo chuỗi giá trị sản phẩm tại huyện Bảo Yên tỉnh Lào Cai
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình sản xuất và phát triển nấm lim xanh (Ganoderma lucidum) tại huyện Sơn Động tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng mô hình xử lý nước sinh hoạt phân tán cho người dân tại xã Lộc Đức huyện Bảo Lâm tỉnh Lâm Đồng
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu đề xuất mô hình giáo dục STEM đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông tỉnh Nam Định theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Sở giáo dục và đào tạo
UBND Tỉnh Nam Định
Tỉnh/ Thành phố
Cao Xuân Hùng
Trần Hải Tú; Bùi Văn Khiết; Lê Thị Phương Dung; Phạm T Bích Đào; Nguyễn T Hảo; Nguyễn Lê Vân Dung; Nguyễn T Thanh; Nguyễn T Mai Lan; Đào T Hồng Quyên.
Khoa học xã hội khác
05/2024
11/2025
Cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục STEM đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT trên thế giới và tại Việt Nam. Đề xuất mô hình giáo dục STEM ở trường THPT đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT tỉnh Nam Định theo CT GDPT 2018. Xây dựng được tài liệu hướng dẫn dạy học theo mô hình giáo dục stem đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT theo CT GDPT 2018.
- Báo cáo 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về giáo dục STEM đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT
- Báo cáo 2: Kinh nghiệp quốc tế về giáo dục STEM đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT
- Báo cáo 3: Xu hướng vận dụng mô hình giáo dục STEM đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT tỉnh Nam Định theo CT GDPT 2018
- Báo cáo 4: Thực trạng về giáo dục STEM và định hướng nghề nghiệp cho HS THPT tại một số trường THPT tỉnh Nam Định
- Báo cáo 5: Đề xuất mô hình giáo dục STEM đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT theo môn học
- Báo cáo 6: Đề xuất mô hình giáo dục STEM đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT theo nhóm nghề nghiệp
- Báo cáo 7: Báo cáo kết quả khảo nghiệm mô hình giáo dục STEM
- Báo cáo 8: Đề xuất hệ thống chủ đề và thiết kế một số chủ đề giáo dục STEM định hướng nghề nghiệp
- Tài liệu hướng dẫn dạy học theo mô hình giáo dục STEM đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp cho HS THPT
- Báo cáo tổng kết và báo cáo tóm tắt đề tài
- 01 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành được hội đồng chức danh giáo sư nhà nước công nhận.
Giáo dục Stem; Stem; giáo dục phổ thông; Trung học phổ thông; Mô hình giáo dục; Mô hình giáo dục Stem