- Biên niên sự kiện lịch sử Đảng bộ tỉnh Sơn La tập II (1955-2005)
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất giải pháp đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn để nâng cao năng lực quản lý của cán bộ địa chính cấp xã
- Văn hóa biển đảo vùng Bắc Trung bộ - Bảo vệ và phát huy giá trị
- Nghiên cứu ảnh hưởng của bờ trồng hoa đến mật độ sâu hại và thiên địch trên ruộng lúa vụ đông xuân năm 2014-2015 tại xã Vĩnh Lộc huyện An Phú An Giang
- Xây dựng mô hình nuôi cá sông trong ao và đánh giá hiệu quả kinh tế khả năng ứng dụng công nghệ nuôi cá sông trong ao tại tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu công nghệ và thiết bị sấy atiso phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu
- Ứng dụng phương pháp phân tích di truyền trước chuyển phôi không xâm lấn (NiGPT – A) trong sàng lọc bất thường vật liệu di truyền của các phôi tại Nghệ An
- Đánh giá thực trạng mắc tim bẩm sinh ở thai nhi 20 -28 tuần trẻ em dưới 6 tuổi và hiệu quả ứng dụng chuyển giao kỹ thuật siêu âm chẩn đoán sớm các bệnh lý tim bẩm sinh ở trẻ em tại tỉnh Lào Cai
- Xây dựng quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Trám đen Hiệp Hòa cho sản phẩm quả trám đen của huyện Hiệp Hòa tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu hoàn thiện công nghệ và sản xuất thử nghiệm sơn phủ gầm ô tô phù hợp điều kiện Việt Nam
- Nhiệm vụ đang tiến hành
33/ĐTKHVP - 2021
Nghiên cứu nhân rộng sáng kiến: Một số giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc
Trường Tiểu học Kim Ngọc
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Đào Chí Mạnh
Đào Chí Mạnh Hoàng Tiến Lực Lương Huyền Trang, ĐH kế toán Ngô Hương Ly, ĐHSP Tin Hoàng Ngọc Tú, ĐHSP Tiểu học Đỗ Thị Hiền Hòa, ThS Tiểu học
Khoa học xã hội
01/05/2021
01/12/2021
Nội dung 2: Các cách thức tiến hành nhằm giảm áp lực dây chuyền giúp cán bộ quản lý, giáo viên xác định mục tiêu giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất năng lực người học; xác định cách thức giúp giáo viên giảm áp lực công việc bằng cách nâng cao năng suất lao động sư phạm thông qua chuyển đổi số. Xây dựng kết hoạch 5 nội dung cốt lõi để hướng tới trường học hạnh phúc; tạo điều kiện và hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên chuyển hóa cảm xúc trong điều kiện làm việc hiện tại; xây dựng và vun bồi các mối quan hệ trong nhà trường.
Nội dung 3: Triển khai thực hiện kế hoạch thay đổi từ người đứng đầu và Ban giám hiệu; tuyên truyền, thuyết phục giáo viên hiểu được lợi ích khi tham gia xây dựng trường học hạnh phúc; triển khai những nội dung để giáo viên được hạnh phúc, lớp học được hạnh phúc; thực hiện các phép đo trong quá trình thực hiện đề tài.
Nội dung 4: Tổng hợp báo cáo kết quả theo 5 tiêu chí của trường học hạnh phúc cùng với đó là các bước khảo sát ngẫu nhiên trong quá trình thực hiện 3 lần khảo sát trực tuyến để đo sự thay đổi của các thành phần liên quan: Cán bộ quản lý; giáo viên; học sinh; phụ huynh.
Các báo cáo chuyên môn
Báo cáo phân tích, xử lý số liệu điều tra
USB lưu trữ
Nghiên cứu, nhân rộng sáng kiến: “Một số giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc”.