- Xây dựng Nhãn hiệu tập thể Lạp sườn Mường Khương cho sản phẩm lạp sườn của huyện Mường Khương
- Xây dựng nhãn hiệu chứng nhận Bánh trưng đen Bắc Hà cho sản phẩm bánh chưng đen của huyện Bắc Hà
- Xây dựng mô hỉnh chăn nuôi lợn và gia cầm an toàn dịch bệnh phục vụ xuất khẩu
- Nghiên cứu chế tạo máy ép dây chuyền xử lý bã sắn
- Tăng cường độ bền nhiệt của phức chất nhạy quang Ruthenium trong pin mặt trời chất màu nhạy quang (DSC)
- Nghiên cứu hoàn thiện kỹ thuật rải vụ thu hoạch một số cây ăn quả chủ lực vùng Nam bộ (thanh long nhãn chôm chôm sầu riêng và xoài) phục vụ nội tiêu và xuất khẩu
- Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu ngành cơ khí thành phố Hải phòng thí điểm điều tra đánh giá thực trạng ngành cơ khí thành phố Hải Phòng
- Quan trắc môi trường nước phục vụ bảo tồn đa dạng sinh học thích ứng với biến đổi khí hậu tại Vườn Quốc gia Tràm Chim
- Nghiên cứu xử lý nước thải ao nuôi tôm thâm canh bằng công nghệ sinh học
- Nghiên cứu phương pháp tính toán độ lún ổn định và độ lún theo thời gian của nền đất yếu được gia cố bằng cột đất xi măng
- Nhiệm vụ đang tiến hành
33/ĐTKHVP - 2021
Nghiên cứu nhân rộng sáng kiến: Một số giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc
Trường Tiểu học Kim Ngọc
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Đào Chí Mạnh
Đào Chí Mạnh Hoàng Tiến Lực Lương Huyền Trang, ĐH kế toán Ngô Hương Ly, ĐHSP Tin Hoàng Ngọc Tú, ĐHSP Tiểu học Đỗ Thị Hiền Hòa, ThS Tiểu học
Khoa học xã hội
01/05/2021
01/12/2021
Nội dung 2: Các cách thức tiến hành nhằm giảm áp lực dây chuyền giúp cán bộ quản lý, giáo viên xác định mục tiêu giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất năng lực người học; xác định cách thức giúp giáo viên giảm áp lực công việc bằng cách nâng cao năng suất lao động sư phạm thông qua chuyển đổi số. Xây dựng kết hoạch 5 nội dung cốt lõi để hướng tới trường học hạnh phúc; tạo điều kiện và hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên chuyển hóa cảm xúc trong điều kiện làm việc hiện tại; xây dựng và vun bồi các mối quan hệ trong nhà trường.
Nội dung 3: Triển khai thực hiện kế hoạch thay đổi từ người đứng đầu và Ban giám hiệu; tuyên truyền, thuyết phục giáo viên hiểu được lợi ích khi tham gia xây dựng trường học hạnh phúc; triển khai những nội dung để giáo viên được hạnh phúc, lớp học được hạnh phúc; thực hiện các phép đo trong quá trình thực hiện đề tài.
Nội dung 4: Tổng hợp báo cáo kết quả theo 5 tiêu chí của trường học hạnh phúc cùng với đó là các bước khảo sát ngẫu nhiên trong quá trình thực hiện 3 lần khảo sát trực tuyến để đo sự thay đổi của các thành phần liên quan: Cán bộ quản lý; giáo viên; học sinh; phụ huynh.
Các báo cáo chuyên môn
Báo cáo phân tích, xử lý số liệu điều tra
USB lưu trữ
Nghiên cứu, nhân rộng sáng kiến: “Một số giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc”.