
- Hoàn thiện công nghệ - thiết bị sản xuất giấy in độ trắng thấp
- Thiết kế hệ thống giám sát bệnh nhân từ xa (E-Health) sử dụng mạng cảm biến không dây
- Nghiên cứu giá trị chẩn đoán và tiên lượng bệnh động mạch vành của SPECT xạ hình tưới máu cơ tim ở bệnh nhân có nguy cơ bệnh động mạch vành cao
- Tuyển chọn các giống lúa mùa nổi chất lượng cao phù hợp điều kiện tỉnh An Giang
- Ứng dụng mô hình truyền thông về phòng chống doping trong hoạt động thể thao ở Việt Nam
- Nghiên cứu thăm dò khả năng thiết kế và chế tạo máy phân loại quả tự động theo trọng lượng ứng dụng trong công nghiệp chế biến rau quả
- Nghiên cứu khả năng nhân giống, sử dụng cây xanh tự nhiên từ Vườn Quốc Gia Ba Vì để nâng cao chất lượng không gian kiến trúc cảnh quan đô thị thành phố Hà Nội.
- Lịch sử các khu căn cứ du kích tỉnh Sơn La trong kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954)
- Nghiên cứu phát triển cây rau Bò khai tại xã Ân Tình huyện Na Ri tỉnh Bắc Kạn
- Đồng tạo sinh giá trị trong lĩnh vực dịch vụ thâm dụng tri thức-nghiên cứu trong hai ngành giáo dục đại học và dịch vụ y tế



- Nhiệm vụ đang tiến hành
33/ĐTKHVP - 2021
Nghiên cứu nhân rộng sáng kiến: Một số giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc
Trường Tiểu học Kim Ngọc
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Đào Chí Mạnh
Đào Chí Mạnh Hoàng Tiến Lực Lương Huyền Trang, ĐH kế toán Ngô Hương Ly, ĐHSP Tin Hoàng Ngọc Tú, ĐHSP Tiểu học Đỗ Thị Hiền Hòa, ThS Tiểu học
Khoa học xã hội
01/05/2021
01/12/2021
Nội dung 2: Các cách thức tiến hành nhằm giảm áp lực dây chuyền giúp cán bộ quản lý, giáo viên xác định mục tiêu giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất năng lực người học; xác định cách thức giúp giáo viên giảm áp lực công việc bằng cách nâng cao năng suất lao động sư phạm thông qua chuyển đổi số. Xây dựng kết hoạch 5 nội dung cốt lõi để hướng tới trường học hạnh phúc; tạo điều kiện và hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên chuyển hóa cảm xúc trong điều kiện làm việc hiện tại; xây dựng và vun bồi các mối quan hệ trong nhà trường.
Nội dung 3: Triển khai thực hiện kế hoạch thay đổi từ người đứng đầu và Ban giám hiệu; tuyên truyền, thuyết phục giáo viên hiểu được lợi ích khi tham gia xây dựng trường học hạnh phúc; triển khai những nội dung để giáo viên được hạnh phúc, lớp học được hạnh phúc; thực hiện các phép đo trong quá trình thực hiện đề tài.
Nội dung 4: Tổng hợp báo cáo kết quả theo 5 tiêu chí của trường học hạnh phúc cùng với đó là các bước khảo sát ngẫu nhiên trong quá trình thực hiện 3 lần khảo sát trực tuyến để đo sự thay đổi của các thành phần liên quan: Cán bộ quản lý; giáo viên; học sinh; phụ huynh.
Các báo cáo chuyên môn
Báo cáo phân tích, xử lý số liệu điều tra
USB lưu trữ
Nghiên cứu, nhân rộng sáng kiến: “Một số giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc”.