
- Nghiên cứu hiện trạng nước ngầm tại khu kinh tế Nghi Sơn bằng tổ hợp các phương pháp địa vật lý và đề xuất giải pháp khai thác bền vững
- Giải pháp tiết kiêm năng lượng: nghiên cứu chế tạo màng dẫn điện trong suốt TiO2 pha tạp ứng dụng cho cửa sổ kính nhằm chống nóng và chống bẩn
- Thu nhận protein isolate từ hạt bụp giấm bằng hỗ trợ kỹ thuật sóng siêu âm
- Nghiên cứu hoạt tính gây độc tế bào kháng vi sinh vật kiểm định và tìm kiếm các chất hóa học có hoạt tính từ 10 loài động vật thân mềm ở khu vực Cát Bà tỉnh Quảng Ninh
- Áp dụng tích hợp hệ thống quản lý công cụ cải tiến năng suất chất lượng phù hợp với các loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ khu vực miền Trung
- Kỹ thuật viễn thám trong giám sát đất nông nghiệp vùng ĐBSCL : Mô hình kết hợp thông tin không gian - đa thời gian ảnh vệ tinh
- Nghiên cứu khả năng sử dụng đolomit chất lượng thấp ở khu vực Hà Nam và Ninh Bình trong sản xuất vật liệu không nung
- Xây dựng quy trình công nghệ chế tạo các sản phẩm nano sử dụng trong nông nghiệp
- Thí điểm chế độ tiến cử chế độ tập sự lãnh đạo quản lý theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI): Vấn đề và giải pháp
- Lịch sử công an thành phố Đà Nẵng



- Nhiệm vụ đang tiến hành
33/ĐTKHVP - 2021
Nghiên cứu nhân rộng sáng kiến: Một số giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc
Trường Tiểu học Kim Ngọc
UBND Tỉnh Vĩnh Phúc
Tỉnh/ Thành phố
Đào Chí Mạnh
Đào Chí Mạnh Hoàng Tiến Lực Lương Huyền Trang, ĐH kế toán Ngô Hương Ly, ĐHSP Tin Hoàng Ngọc Tú, ĐHSP Tiểu học Đỗ Thị Hiền Hòa, ThS Tiểu học
Khoa học xã hội
01/05/2021
01/12/2021
Nội dung 2: Các cách thức tiến hành nhằm giảm áp lực dây chuyền giúp cán bộ quản lý, giáo viên xác định mục tiêu giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất năng lực người học; xác định cách thức giúp giáo viên giảm áp lực công việc bằng cách nâng cao năng suất lao động sư phạm thông qua chuyển đổi số. Xây dựng kết hoạch 5 nội dung cốt lõi để hướng tới trường học hạnh phúc; tạo điều kiện và hướng dẫn cán bộ quản lý, giáo viên chuyển hóa cảm xúc trong điều kiện làm việc hiện tại; xây dựng và vun bồi các mối quan hệ trong nhà trường.
Nội dung 3: Triển khai thực hiện kế hoạch thay đổi từ người đứng đầu và Ban giám hiệu; tuyên truyền, thuyết phục giáo viên hiểu được lợi ích khi tham gia xây dựng trường học hạnh phúc; triển khai những nội dung để giáo viên được hạnh phúc, lớp học được hạnh phúc; thực hiện các phép đo trong quá trình thực hiện đề tài.
Nội dung 4: Tổng hợp báo cáo kết quả theo 5 tiêu chí của trường học hạnh phúc cùng với đó là các bước khảo sát ngẫu nhiên trong quá trình thực hiện 3 lần khảo sát trực tuyến để đo sự thay đổi của các thành phần liên quan: Cán bộ quản lý; giáo viên; học sinh; phụ huynh.
Các báo cáo chuyên môn
Báo cáo phân tích, xử lý số liệu điều tra
USB lưu trữ
Nghiên cứu, nhân rộng sáng kiến: “Một số giải pháp xây dựng trường học hạnh phúc”.