
- Nghiên cứu thử nghiệm ghép cải tạo bằng giống vải chín sớm PH40 tại Quảng Ninh
- Nghiên cứu tác động của tăng trưởng tín dụng đến giá tài sản tài chính và chu kỳ tài chính tại Việt Nam và một số khuyến nghị chính sách vĩ mô
- Dự án: Xây dựng mô hình sản xuất giống, thâm canh và phát triển giống hồng bản địa Yên Du, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh theo hướng bền vững.
- Nghiên cứu xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý trường học và giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ở Hà Tĩnh
- Xây dựng Chiến lược phát triển các hệ thống thanh toán Việt Nam đến năm 2025 định hướng đến năm 2030
- Chọn lọc các giống lúa thơm đặc sản phục vụ các vùng trồng lúa thơm của Đồng bằng sông Cửu Long
- Đánh giá chương trình xây dựng nông thôn mới ở tỉnh Đắk Nông giai đoạn 2010 - 2014 và đề xuất các giải pháp huy động mọi nguồn lực xã hội đẩy nhanh tiến độ chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh Đắk Nông đến năm 2020
- Bảo tồn phát triển một số loài cây Huỳnh đường (Dysoxylum ssp) thuộc họ Xoan (Melliaceae) bản địa phục vụ trồng rừng phát triển tài nguyên cây gỗ ở Lâm Đồng
- Nghiên cứu xây dựng phương pháp và hệ thống các chỉ tiêu thống kê việc ứng dụng các thành quả của công tác nghiên cứu-triển khai vào sản xuất và đời sống
- Phân tích đa hình gen điều hòa đáp ứng thuốc corticoids trong điều trị bệnh hen phế quản ở trẻ em Việt Nam



- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Trường Đại học Giáo dục
UBND Tỉnh Quảng Ninh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Lê Thị Phượng
- TS. Lê Thị Phượng - ThS. Đỗ Thùy Linh - TS. Vũ Phương Liên - TS. Phạm Thị Thu Hiền - PGS. TS Nguyễn Chí Thành - TS. Đoàn Nguyệt Linh - PGS.TS. Nguyễn Văn Biên - TS. Trần Ngọc Chất - TS. Nguyễn Thị Hương Lan - ThS. Lê Trường Giang - ThS. Nguyễn Thị Thu Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/10/2021
01/10/2023
- Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
- Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến dạy học kết hợp.
- Đề xuất mô hình, quy trình thực hiện dạy học kết hợp tại Quảng Ninh.
- Thực nghiệm sư phạm dạy học các môn ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh theo phương án dạy học kết hợp (áp dụng cho 3 môn: Vật lý, Hoá học, Sinh học).
- Báo cáo kết quả điều tra, khảo sát của đề tài;
- Báo cáo đánh giá thực trạng việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh;
- Báo cáo các yếu tố tác động đến mô hình dạy học kết hợp;
- Bản đề xuất mô hình dạy học kết hợp ứng với các địa phương trong tỉnh;
- Quy trình thiết kế, tổ chức triển khai phương án dạy học kết hợp trong dạy học THPT cho 07 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ);
- Giáo án, kế hoạch dạy học 7 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ) theo phương án dạy học kết hợp;
- Bộ tài liệu hướng dẫn thiết kế các nội dung theo mô hình dạy học kết hợp ở trường THPT cho 07 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ);
- Bộ tài liệu tập huấn giáo viên về mô hình dạy học kết hợp môn Vật lý, Hoá học, Sinh học cho học sinh khối lớp 10 trường Trung học phổ thông;
- Báo cáo kết quả thực nghiệm sư phạm của 3 môn Vật lý, Hóa học, Sinh học cho học sinh khối lớp 10 ở 02 trường Trung học phổ thông;
- Báo cáo tổng hợp và Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu nhiệm vụ.
dạy học, kết hợp, trung học phổ thông