- Xây dựng Phòng thí nghiệm Chuẩn đo liều bức xạ để được công nhận phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế ISO/IEC 17025
- Xây dựng quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý Bến Tre dùng cho sản phẩm xoài tứ quý và nhãn hiệu chứng nhận cho biểu trưng của chỉ dẫn địa lý xoài tứ quý tỉnh Bến Tre
- Đăng ký bảo hộ và quản lý nhãn hiệu tập thể “Nhị Khê” cho sản phẩm tiện từ gỗ và sừng của xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.
- Hoàn thiện quy trình công nghệ ương giống cá Tra
- Nghiên cứu đề xuất mô hình trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội
- Xây dựng mô hình sản xuất thương phẩm giống lúa mới Hương Bình mang lại hiệu quả kinh tế cao trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Trồng thử nghiệm cây cỏ ngọt (Stevia rebaudiana Bertoni) theo tiêu chuẩn VietGAP gắn liền với chế biến và định hướng theo chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP)
- Thử nghiệm một số giống lúa cạn và chịu hạn trên địa bàn tỉnh Kon Tum vụ mùa năm 1993
- Chọn lọc, bảo tồn gà Lông cằm và khai thác phát triển nguồn gen gà Sáu ngón trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng hệ thống thu thập số liệu tự đồng và hỗ trợ ra quyết định trong công tác quản lý và khai thác công trình thủy lợi tỉnh Bến Tre trong bối cảnh biến đổi khí hậu
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Trường Đại học Giáo dục
UBND Tỉnh Quảng Ninh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Lê Thị Phượng
- TS. Lê Thị Phượng - ThS. Đỗ Thùy Linh - TS. Vũ Phương Liên - TS. Phạm Thị Thu Hiền - PGS. TS Nguyễn Chí Thành - TS. Đoàn Nguyệt Linh - PGS.TS. Nguyễn Văn Biên - TS. Trần Ngọc Chất - TS. Nguyễn Thị Hương Lan - ThS. Lê Trường Giang - ThS. Nguyễn Thị Thu Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/10/2021
01/10/2023
- Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
- Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến dạy học kết hợp.
- Đề xuất mô hình, quy trình thực hiện dạy học kết hợp tại Quảng Ninh.
- Thực nghiệm sư phạm dạy học các môn ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh theo phương án dạy học kết hợp (áp dụng cho 3 môn: Vật lý, Hoá học, Sinh học).
- Báo cáo kết quả điều tra, khảo sát của đề tài;
- Báo cáo đánh giá thực trạng việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh;
- Báo cáo các yếu tố tác động đến mô hình dạy học kết hợp;
- Bản đề xuất mô hình dạy học kết hợp ứng với các địa phương trong tỉnh;
- Quy trình thiết kế, tổ chức triển khai phương án dạy học kết hợp trong dạy học THPT cho 07 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ);
- Giáo án, kế hoạch dạy học 7 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ) theo phương án dạy học kết hợp;
- Bộ tài liệu hướng dẫn thiết kế các nội dung theo mô hình dạy học kết hợp ở trường THPT cho 07 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ);
- Bộ tài liệu tập huấn giáo viên về mô hình dạy học kết hợp môn Vật lý, Hoá học, Sinh học cho học sinh khối lớp 10 trường Trung học phổ thông;
- Báo cáo kết quả thực nghiệm sư phạm của 3 môn Vật lý, Hóa học, Sinh học cho học sinh khối lớp 10 ở 02 trường Trung học phổ thông;
- Báo cáo tổng hợp và Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu nhiệm vụ.
dạy học, kết hợp, trung học phổ thông