- Ảnh hưởng tâm lý của nhà đầu tư đến hiệu lực của chính sách tiền tệ
- Hoàn thiện quy trình sản xuất giống và nuôi thương phẩm cá chạch lấu (Mastacembelus favus Hora 1923) trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
- Ứng dụng phương pháp phân tích di truyền trước chuyển phôi không xâm lấn (NiGPT – A) trong sàng lọc bất thường vật liệu di truyền của các phôi tại Nghệ An
- Nghiên cứu chọn tạo giống rau họ bầu bí (bí xanh bí đỏ và dưa lê) ngắn ngày chịu nóng kháng bệnh phấn trắng
- Nghiên cứu phương pháp và mô hình dự báo một số chỉ tiêu cơ bản về công nghiệp và thương mại
- Nghiên cứu biện pháp kỹ thuật nhân giống canh tác và phát triển cây thuốc thất diệp nhất chi hoa (Paris polyphylla Sm) tại Cao Bằng
- Đánh giá sự ảnh hưởng của một số độc chất môi trường đối với chất lượng hải sản trong các hệ sinh thái điển hình tại Phú Yên Khánh Hòa và Ninh Thuận
- Xây dựng mô hình nuôi cá sông trong ao và đánh giá hiệu quả kinh tế khả năng ứng dụng công nghệ nuôi cá sông trong ao tại tỉnh Phú Thọ
- Nâng cao năng lực cạnh tranh các sản phẩm nông nghiệp chủ lực tỉnh An Giang trong điều kiện biến đổi khí hậu và hội nhập
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình quản lý bọ nhảy (Phyllotreta striolata Fabricius) gây hại trên cây củ cải trắng tại tỉnh Vĩnh Long
- Nhiệm vụ đang tiến hành
Nghiên cứu thử nghiệm mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) tại một số trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
Trường Đại học Giáo dục
UBND Tỉnh Quảng Ninh
Tỉnh/ Thành phố
TS. Lê Thị Phượng
- TS. Lê Thị Phượng - ThS. Đỗ Thùy Linh - TS. Vũ Phương Liên - TS. Phạm Thị Thu Hiền - PGS. TS Nguyễn Chí Thành - TS. Đoàn Nguyệt Linh - PGS.TS. Nguyễn Văn Biên - TS. Trần Ngọc Chất - TS. Nguyễn Thị Hương Lan - ThS. Lê Trường Giang - ThS. Nguyễn Thị Thu Hà
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/10/2021
01/10/2023
- Đánh giá thực trạng dạy học kết hợp tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
- Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến dạy học kết hợp.
- Đề xuất mô hình, quy trình thực hiện dạy học kết hợp tại Quảng Ninh.
- Thực nghiệm sư phạm dạy học các môn ở trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh theo phương án dạy học kết hợp (áp dụng cho 3 môn: Vật lý, Hoá học, Sinh học).
- Báo cáo kết quả điều tra, khảo sát của đề tài;
- Báo cáo đánh giá thực trạng việc sử dụng mô hình dạy học kết hợp ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh;
- Báo cáo các yếu tố tác động đến mô hình dạy học kết hợp;
- Bản đề xuất mô hình dạy học kết hợp ứng với các địa phương trong tỉnh;
- Quy trình thiết kế, tổ chức triển khai phương án dạy học kết hợp trong dạy học THPT cho 07 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ);
- Giáo án, kế hoạch dạy học 7 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ) theo phương án dạy học kết hợp;
- Bộ tài liệu hướng dẫn thiết kế các nội dung theo mô hình dạy học kết hợp ở trường THPT cho 07 môn học THPT (Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ);
- Bộ tài liệu tập huấn giáo viên về mô hình dạy học kết hợp môn Vật lý, Hoá học, Sinh học cho học sinh khối lớp 10 trường Trung học phổ thông;
- Báo cáo kết quả thực nghiệm sư phạm của 3 môn Vật lý, Hóa học, Sinh học cho học sinh khối lớp 10 ở 02 trường Trung học phổ thông;
- Báo cáo tổng hợp và Báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu nhiệm vụ.
dạy học, kết hợp, trung học phổ thông