
- Nghiên cứu xây dựng phương pháp luận điều tra đánh giá đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp
- Cải tạo và nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin sở Tài chính Điện Biên
- Đánh giá kết quả phẫu thuật nội soi ổ bụng điều trị ung thư đại trực tràng tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình
- Giáo dục hướng nghiệp cho một số nhóm trẻ rối loạn phát triển trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Nghiên cứu xâm nhập mặn nhằm đề xuất các giải pháp nâng cấp và hiện đại hóa hệ thống hạ tầng thủy lợi phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tiền Giang
- Nghiên cứu sử dụng chất lỏng ion làm dung môi xanh cho phản ứng ghép đôi C-N
- Quản lý bệnh đạo ôn bằng biện pháp tổng hợp và sinh học
- Áp dụng mô hình trồng tiêu trên trụ cây xoan theo ICM
- Chế tạo vật liệu điện cực xốp sử dụng carbon aerogel tổng hợp từ sinh khối Việt Nam ứng dụng cho lọc nước lợ bằng công nghệ khử ion điện dung (CDI)
- Nghiên cứu và xây dựng nội dung chương trình đào tạo kế toán công tại Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh



- Nhiệm vụ đang tiến hành
: 09/2021-ĐTXH
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non và phổ thông tỉnh Đồng Tháp đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục mới
Trường Đại học Đồng Tháp
UBND Tỉnh Đồng Tháp
Tỉnh/ Thành phố
TS. Hồ Văn Thống
TS. Hồ Văn Thống; TS. Lý Huy Hoàng; TS. Lê Minh Cường; ThS. Lê Thị Mai An; TS. Lê Thị Kim Anh; ThS. Nguyễn Qui Hợp; TS. Nguyễn Thuận; PGS.TS Hồ Sỹ Thắng; ThS. Danh Trung; CN. Nguyễn Thị Như Ngọc
Khoa học xã hội
01/06/2022
01/06/2024
Nội dung 2: Tổ chức hội thảo, thiết kế phiếu khảo sát và phối hợp thực hiện việc khảo sát.
Nội dung 3: Thu thập và xử lý số liệu khảo sát.
Nội dung 4: Xác định thực trạng và mức độ đáp ứng của đội ngũ giáo viên mầm non, phổ thông tỉnh Đồng Tháp.
Nội dung 5: Giải pháp phát triển đội ngũ giáo viên mầm non, phổ thông hiện tại và sau 3 năm, 6 năm, 8 năm.
Nội dung 6: Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng theo lộ trình và từng giai đoạn.
Nội dung 7: Xây dựng 03 báo cáo chuyên đề về: Cơ sở lý luận; Cơ sở thực tiễn; Thực trạng số liệu và ý nghĩa của vấn đề nghiên cứu đối với sự phát triển đội ngũ giáo viên tỉnh Đồng Tháp, đáp ứng chương trình giáo dục mới.
Nội dung 8:
a) Công việc 8.1: Tổ chức hội thảo lấy ý kiến chuyên gia, nhà quản lý giáo dục, giáo viên mầm non, phổ thông, cơ quan quản lý về giải pháp và kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên.
b) Công việc 8.2: Chỉnh sửa, điều chỉnh giải pháp, kế hoạch thực hiện đảm bảo tính khả thi, phù hợp với thực tiễn địa phương.
Nội dung 9: Xây dựng và góp ý, đánh giá chương trình bồi dưỡng.
Nội dung 10: Tổ chức 04 lớp thử nghiệm để bồi dưỡng các kỹ năng theo yêu cầu tương ứng với 04 cấp học.
- Báo cáo thực trạng đánh giá mức độ mức độ đáp ứng của đội ngũ giáo viên mầm non và phổ thông đối với yêu cầu đổi mới giáo dục theo từng môn học, cấp học của từng giai đoạn;
- Giải pháp tổng thể phát triển đội ngũ giáo viên mầm non và phổ thông tỉnh Đồng Tháp;
- Dự báo nhu cầu (số lượng, chất lượng) đội ngũ giáo viên mầm non và phổ thông theo từng giai đoạn;
- Đề xuất Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non và phổ thông theo từng giai đoạn, từng cấp học, từng môn học, chương trình bồi dưỡng;
- Bài báo khoa học trên Tạp chí có chỉ số ISSN, điểm từ 0,5 trở lên.
Giáo dục; Đào tạo; Mầm non; Giáo viên