
- Tham nhũng và phòng chống tham nhũng trong khu vực tư ở Việt Nam
- Nghiên cứu giá trị của sự phục hồi đoạn ST trong việc đánh giá hiệu quả của điều trị tái tưới máu cơ tim và tiên lượng bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp
- Nghiên cứu xây dựng mô hình website thương mại điện tử hiện đại áp dụng công nghệ tiên tiến phục vụ phát triển ngành công thương
- Nghiên cứu nhân giống vô tính và sản xuất sinh khối rễ cây sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis et Grushvo)
- Thể chế sửa chữa lớn các thiết bị xếp dỡ cảng Hải Phòng (đề mục 2 đề tài 34010306)
- Nghiên cứu chọn các dòng Keo và Bạch đàn chống chịu bệnh có năng suất cao phục vụ trồng rừng kinh tế
- Giải pháp nâng cao năng lực nghề nghiệp của người lao động tỉnh Vĩnh Long đáp ứng nhu cầu cách mạng công nghiệp 40
- Đánh giá thực trạng nguyên nhân sạt lở bờ sông Gò Gia trên địa bàn huyện Cần Giờ và đề xuất các giải pháp nhằm ngăn ngừa
- Xây dựng bản đồ GIS phục vụ du lịch tỉnh Bình Định
- Sản xuất cao nấm men giàu lipid từ nấm men Lipomyces starkeyi chọn lọc qua đột biến ngẫu nhiên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-12-0664/KQNC
Đề xuất giải pháp ứng dụng marketing hiện đại vào các Hợp tác xã nông nghiệp
Trường Bồi dưỡng cán bộ
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam
Bộ
ThS. Vũ Thị Bích Hà(1)
TS. Đinh Ngọc Thạch, ThS. Đặng Thị Thanh Thủy, ThS. Mai Thị Lan Hương, ThS. Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đức Lâm, ThS. Nguyễn Thị Mai, ThS. Lê Mạnh Đông, ThS. Bùi Tuyết Hạnh, ThS. Nguyễn Thị Hồng, CN. Vũ Mạnh Thức, CN. Đinh Mai Ly
Kinh tế học và kinh doanh khác
2023-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
166 Tr.
Nghiên cứu, phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn của việc ứng dụng marketing hiện đại của các HTXNN trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và sự phát triển mạnh mẽ của cuộc CMCN 4.0; Đánh giá thực trạng hoạt động marketing của các HTXNN; Nghiên cứu, đề xuất hệ thống giải pháp đồng bộ, khả thi nhằm ứng dụng marketing hiện đại trong hoạt động tiếp cận thị trường, xúc tiến tưƣơng mại của các HTXNN.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24074