
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp công nghệ để phát triển bền vững lưu vực sông Hồng - Phát triển các module tính toán
- Đánh giá kiến thức thái độ thực hành phòng chống HIV/AIDS của người dân một số dân tộc ít người ở các tỉnh miền núi phía Bắc và Quảng Trị
- Nghiên cứu thực trạng và xây dựng các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý sử dụng quỹ đất trồng lúa vùng Đồng bằng sông Hồng
- Thử nghiệm sản xuất giống nhân tạo bàn mai Atrina vexillum (Born 1778) tại Khánh Hòa
- Nghiên cứu nuôi cấy rễ tơ cây ké hoa đào (Urena lobata L) nhằm thu nhận nguyên liệu sản xuất hoạt chất điều trị tiểu đường tuýp 2
- Phụ lục đề tài: Hợp tác nghiên cứu một số yếu tố nguy cơ dự phòng và điều trị đẻ non ở thai phụ tại khu vực phía Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ cơ giới hoá khai thác và thiết kế chế tạo loại dàn chống tự hành phù hợp áp dụng đối với điều kiện địa chất các vỉa dày độ dốc đến 35 độ tại vùng Quảng Ninh
- Hợp tác chế tạo bơm chìm có công suất lớn phục vụ nông nghiệp
- Nghiên cứu xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả thi hành pháp luận của các cơ quan hành chính nhà nước
- Ứng dụng khoa học công nghệ xây dựng mô hình chăn nuôi lợn ngoại khép kín an toàn sinh học tại huyện Cẩm Thủy tỉnh Thanh Hóa



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
503.01-2019.305
2024-53-0508/NS-KQNC
Nghiên cứu đề xuất mô hình bảo đảm chất lượng bên trong cho các trường đại học Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng giáo dục
Trường Đại học Giáo dục
Đại học Quốc gia Hà Nội
Quốc gia
TS. Phạm Thị Tuyết Nhung, TS. Tạ Thị Thu Hiền, PGS.TS. Phạm Thị Hương, PGS.TS. Lê Thái Hưng, ThS. Trịnh Thị Nhung
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2020-03-25
2024-03-31
2024
Hà Nội
85 tr.
Nghiên cứu tổng quan về bảo đảm chất lượng (BĐCL) bên trong và việc triển khai các mô hình BĐCL bên trong trong các tổ chức giáo dục đại học trên thế giới. Nghiên cứu việc triển khai các hoạt động BĐCL bên trong, những thách thức và rào cản mà các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam phải đối mặt. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc thiết lập và phát triển hệ thống BĐCL bên trong tại các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam. Đánh giá tác động của các hoạt động BĐCL bên trong đối với việc nâng cao chất lượng của các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam. Từ đó, đề xuất mô hình BĐCL bên trong cho các trường đại học Việt Nam để nâng cao chất lượng giáo dục và khuyến nghị với chính phủ nhằm xây dựng các quy định để thực hiện thành công hệ thống BĐCL bên trong tại các trường đại học Việt Nam.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
23918