
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo lưỡi móc đầu đấm toa xe
- Chính sách tài chính cho phát triển khoa học và công nghệ tại Việt Nam đến năm 2030
- Nâng cao chất lượng hiệu quả công tác đăng ký và quản lý hộ tịch ở tỉnh Hòa Bình - thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng các quy trình phân tích các nhóm nguyên tố urani thori và đất hiếm trong đất đá nước trên hệ thiết bị ICP-MS Agilent 7700x
- Nghiên cứu phát triển công nghệ tái sinh năng lượng rác thải đô thị TP Hồ Chí Minh bằng các mô hình thiết bị phản ứng sinh học (Bioreactor) quy mô pilot
- Nghiên cứu khai thác và phát triển nguồn gen giống lúa tẻ mèo Sơn La và tẻ đỏ Điện Biên
- Nghiên cứu ứng dụng cắt tử cụng hoàn toàn đường âm đạo có hỗ trợ của phẫu thuật nội soi tại bệnh viện phụ sản Hải Phòng
- Nghiên cứu các chỉ số nhân trắc của người Việt Nam theo vùng sinh thái
- Nghiên cứu thiết kế hệ thống điều khiển tự động xử lý nước công nghệ dùng cho sản xuất bia
- Nghiên cứu polyme nguồn gốc thiên nhiên có hoạt tính sinh học dùng để làm thuốc thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2022-TMA-02
2024-52-0744/NS-KQNC
Phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với trái cây đặc sản miền Bắc
Trường Đại học Thương mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
TS. Khúc Đại Long
TS. Nguyễn Thu Hương, PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh, ThS. Vũ Xuân Trường, ThS. Nguyễn Thị Thanh Nga(1), ThS. Đào Thị Dịu, ThS. Đào Cao Sơn, ThS. Nguyễn Thị Vân Quỳnh, ThS. Vũ Thị Nhung, TS. Nguyễn Trung Hiếu
Lịch sử và triết học của khoa học và công nghệ
01/01/2022
30/06/2024
2024
Hà Nội
180 tr. + phụ lục
Khái quát một số vấn đề lý luận về giá trị cảm nhận và phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu. Thực trạng giá trị cảm nhận thương hiệu và các hoạt động phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc. Phân tích định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận thương hiệu đối với một số trái cây đặc sản miền Bắc lựa chọn nghiên cứu điển hình. Đề xuất kịch bản và các giải pháp nhằm phát triển giá trị cảm nhận thương hiệu trái cây đặc sản miền Bắc đến năm 2030.
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24154