
- Nghiên cứu lựa chọn và bào chế 02 thuốc có tác dụng điều trị bệnh rối loạn chuyển hóa lipid và tiểu đường từ phương thuốc cổ truyền
- Một số bài toán trong lý thuyết đồ thị và ứng dụng
- Sự biến đổi các giá trị văn hoá trong quá trình phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta
- Quan hệ công chúng: Lý thuyết và thực tiễn
- Nghiên cứu thử nghiệm dự báo chất lượng không khí hạn ngắn cho khu vực thành phố Hà Nội
- Sở hữu quản lý và sử dụng đất đai trong phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất một số chế phẩm sinh học Polysan điều trị liền vết thương và nhiễm trùng da từ Polysacarit nguồn gốc thiên nhiên
- Kết quả nghiên cứu về con lợn (1986 - 1990)
- Nghiên cứu sự hình thành và nguồn bổ cập cho thấu kính nước nhạt trong trầm tích Đệ tứ phía nam đồng bằng Bắc Bộ
- Phát triển giáo dục mầm non và phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi huyện Hòa Bình giai đoạn 2015 - 2020



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
501.01-2016.04
2020-52-096/KQNC
Ứng dụng mô hình giáo dục năng lực cảm xúc xã hội SEL (Social and Emotional learning) vào hoạt động giáo dục kỹ năng sống ở bậc Tiểu học
Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
PGS.TS. Trần Thị Thu Mai; TS. Nguyễn Thị Tứ; TS. Huỳnh Mai Trang; TS. Nguyễn Thị Minh Hồng; ThS. Nguyễn Vĩnh Khương; ThS. Mai Mỹ Hạnh; ThS. Nguyễn Thị Diễm My; TS. Đỗ Tất Thiên; ThS. Nguyễn Thị Xuân Phương; Nguyễn Thị Tứ(1);
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/05/2017
01/05/2019
2020
TP. Hồ Chí Minh
63 tr.
Giáo dục; Tiểu học; Kỹ năng sống; Cảm xúc; Năng lực; Mô hình SEL
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16996