liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ015222

2019-62-576/KQNC

Bất bình đẳng trong cơ hội tiếp cận với giáo dục của trẻ em ở Lào Cai hiện nay

Viện Nghiên cứu Con người

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh Anh

ThS. Nguyễn Thị Nga, ThS. Phạm Thu Hương, TS. Nguyễn Đình Tuấn, TS. Nguyễn Ngọc Trung, CN. Lê Mạnh Hùng, ThS. Nguyễn Thị Thu Thủy

Xã hội học chuyên đề; Khoa học về giới và phụ nữ; Các vấn đề xã hội Nghiên cứu gia đình và xã hội; Công tác xã hội

01/01/2017

01/12/2018

2019

Hà Nội

182 tr.

Nghiên cứu lý luận về bất bình đẳng trong cơ hội tiếp cận giáo dục. Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng tới cơ hội tiếp cận với giáo dục của trẻ em ở hai nhóm tuổi học sinh mầm non 5 tuổi và học sinh lớp 9 ở Lào Cai hiện nay. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp nhằm giảm bất bình đẳng, mở rộng cơ hội tiếp cận giáo dục cho trẻ em ở hai nhóm học sinh mầm non 5 tuổi và học sinh lớp 9 ở Lào Cai.

Trẻ em; Mầm non; Tiểu học cơ sở; Giáo dục; Bất đình đẳng; Tiếp cận giáo dục

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

16136