
- Xây dựng mô hình Nhà Văn hóa gắn kết giữa hoạt động văn hóa truyền thống Đình làng với các thiết chế Văn hóa mới
- Chọn phương pháp tác động vào vỉa sản phẩm nhằm đánh giá khả năng khai thác dầu khí
- Lý thuyết Nevanlinna cho ánh xạ phân hình và một số ứng dụng
- Hoàn thiện công nghệ thiết kế giày dép với sự trợ giúp của máy tính và triển khai sản xuất các mẫu thiết kế trên dây chuyền sản xuất công nghiệp qui mô nhỏ
- Nghiên cứu một số đặc tính và bảo quản tinh trùng của cá chẽm mõm nhọn Psammoperca waigiensis Cuvier 1828
- Chuyển giao công nghệ nuôi cấy mô cây hoa hồng môn
- Xuất bản Atlas về cây tài nguyên cho thuốc nhuộm tự nhiên tại Lâm Đồng
- Đánh giá thực trạng kháng kháng sinh của vi khuẩn tại Việt Nam xác định đặc điểm cấu trúc gen và yếu tố liên quan của các vi khuẩn kháng thuốc thường gặp ở Việt Nam
- Những vấn đề cấp bách về sinh thái đô thị và bảo vệ môi trường sống Việt Nam
- Đổi mới thông tin đối ngoại để nâng cao hình ảnh và giá trị Việt Nam trên thế giới



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-230223-0003
2023-62-0522/NS-KQNC
Biến đổi của xã hội tiêu dùng Mỹ từ thập niên 1990 đến nay
Viện Nghiên Cứu Châu Mỹ
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Lê Thị Thu Hằng
TS. Nguyễn Minh Tuấn, TS. Lê Thị Thu, TS. Phạm Sỹ An, TS. Nguyễn Kim Anh, ThS. Ngô Lan Anh, ThS. Vũ Thị Hưng, CN. Ngô Thị Nguyệt, CN. Nguyễn Thị Hương;
Xã hội học nói chung
01/05/2021
01/12/2022
2023
Hà Nội
154 tr. + phụ lục
Xã hội tiêu dùng; Biến đổi; Hàng hóa; Luận giải; Lý thuyết; Thực tiễn
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22172