• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2006-52-191

Biện pháp nâng cao khả năng đọc hiểu bài tập đọc của học sinh khiếm thính lớp 4-5 học hoà nhập

Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Lê Văn Tạc, TS

Bùi Thế Hợp, ThS; Vương Hồng Tâm, ThS; Ngô Thị Kim Thoa, CN

Khoa học giáo dục

2003

2005

2005

Hà Nội

105 tr.

Trình bày cơ sở lí luận của việc đọc hiểu và nâng cao khả năng đọc hiểu cho trẻ khiếm thính hoà nhập. Đánh giá thực trạng khả năng đọc hiểu và việc dạy đọc ở các lớp 4 và 5 hoà nhập có trẻ khiếm thính. Xây dựng các biện pháp tác động và triển khai thực nghiệm các biện pháp tác động đó nhằm nâng cao khả năng đọc hiểu bài tập đọc của học sinh khiếm thính lớp 4 và 5 hoà nhập

Trẻ khiếm thính

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

5849