liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Biên soạn tài liệu giáo dục nghệ thuật cho học sinh khiếm thính bậc tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh

Viện Nghiên Cứu Giáo Dục

UBND TP. Hồ Chí Minh

Th.S. Đào, Thị Vân Anh,

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2004

2009

2009

Tp. Hồ Chí Minh

217tr.

Trình bày một số đặc điểm về trẻ khiếm thính. Phân tích một số nguyên tắc phục hồi chức năng cơ bản trong tâm lý học để nghiên cứu giáo dục trẻ khuyết tật. Trình bày khái niệm về nghệ thuật, nhạc không lời, nghệ thuật múa và giáo dục nghệ thuật. Ý nghĩa của kịch không lời và múa đối với HS khiếm thính. Phương pháp hướng dẫn hai môn kịch không lời và múa. Trình bày kết quả khảo sát thực hiện và nghiên cứu thực nghiệm

Giáo dục nghệ thuật;Học sinh khiếm thính;Bậc tiểu học