Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-147

2001-78-124

Các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào thị trường EU giai đoạn 2000-2010

Viện NC Thương mại

Bộ Công Thương

Bộ

Phùng Vân Kiều, CN

Từ Thanh Thủy, CN; Phạm Văn Hoàn, CN; Lê Thiền Hạ, TS; Hoàng Xuân Hoà, NCS

Kinh tế và kinh doanh

1999

2000

2000

H.

151tr

Khái quát quá trình phát triển của EU, nêu được vai trò của EU đối với Châu á, trong đó có Việt Nam, nêu những đặc điểm của thị trường EU có ảnh hưởng chi phối đến việc tiêu thụ hàng hóa Việt Nam, hệ thống hóa được chính sách thương mại của EU. Khái quát về thực trạng xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào EU, phân tích những nhân tố tác động đến khả năng xuất khẩu, khó khăn và thuận lợi, đánh giá triển vọng xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vào EU thời kỳ đến năm 2010. Đề xuất các giải pháp phù hợp với khả năng cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam

Xuất khẩu hàng hóa; Thị trường EU; Giải pháp thúc đẩy; Năm 2000-2010

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3888