- Quy phạm mẫu tạm thời về khai thác hồ chứa thủy điện Tập I
- Thực hiện dự án xây dựng mô hình trồng chè LDP1 theo hướng an toàn trên địa bàn xã Liên Minh huyện Võ Nhai
- Vai trò của hội nông dân tham gia phát triển kinh tế trang trại tỉnh Nam Định
- Bảo tồn phát huy giá trị các địa điểm di tích những lần Bác Hồ về thăm tỉnh Bắc Giang
- Khai thác những tư tưởng xã hội học cơ bản trong một số tác phẩm kinh điển Mác-xít nhằm phục vụ cho việc nghiên cứu giảng dạy bộ môn xã hội học ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - Trích dẫn kinh điển
- Đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động Đội Thanh niên Tiền phong Hồ Chí Minh trong giai đoạn mới
- Thực trạng giáo dục miền núi và những giải pháp cho sự nghiệp phát triển giáo dục miền núi tỉnh quảng nam
- Nghiên cứu ứng dụng chế phẩm sinh học nấm Metarhizium anisopliae trong quản lý bền vững một số loại rầy môi giới truyền bệnh virus hại lúa tại Thái Bình
- Nghiên cứu một số kinh nghiệm truyền thống trong việc bảo vệ môi trường của các dân tộc thiểu số vùng Bắc Trung bộ
- Thụ hưởng chính sách trợ giúp xã hội cho người cao tuổi miền núi phía Bắc
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/05-2015-2
2017-05-NS-ĐKKQ
Các giải pháp thu hút học sinh sau trung học cơ sở trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội vào học nghề nhằm góp phần cân đối nguồn nhân lực
Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội
UBND TP. Hà Nội
Tỉnh/ Thành phố
TS. Phạm Xuân Khánh
TS. Phạm Xuân Khánh, ThS. Khuất Văn Thành, ThS. Nguyễn Thị Loan, TS. Trần Xuân Ngọc, TS. Ngô Mạnh Tiến, ThS. Trần Thị Minh Trâm, CN. Phạm Thị Thanh Hà, ThS. Hà Đình Thùy, ThS. Nguyễn Thị Vân, CN. Nguyễn Trọng Tùng.
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2015
01/06/2017
2017
Hà Nội
Đánh giá thực trạng công tác thu hút học sinh THCS,THPT vào học nghề trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
Xây dựng và thử nghiệm mô hình đào ạo thí điểm tại trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội.
Đề xuất giải pháp thu hút học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội vào học nghề.
THCS, THPT, học nghề
HNI-2017-05/ĐK-TTTT&TK