Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  17,150,242
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

502.02-2017.06

2022-52-0568/NS-KQNC

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự cảm thông của nhân viên đối với sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ y tế

Trường đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS. TS. Trần Hà Minh Quân

PGS.TS. Ngô Viết Liêm, TS. Nguyễn Thị Nguyệt Quế

Chính sách và dịch vụ y tế

01/11/2017

01/05/2020

2021

Tp. Hồ Chí Minh

36 Tr. + Phụ lục

Nghiên cứu tập trung đánh giá mối quan hệ giữa sự cảm thông, sự thể hiện cảm xúc của nhân viên với chất lượng dịch vụ và sự vui thích của khách hàng thông qua sự tương tác giữa các bác sĩ và bệnh nhân từ 23 bệnh viện công và tư nhân với 11 chuyên khoa khác nhau ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trước tiên, nhóm nghiên cứu tiến hành khảo sát cở sở lý thuyết và những nghiên cứu trước có liên quan đến sự cảm thông, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ tương tác cá nhân, từ đó xác định khe hổng nghiên cứu và phát triển mô hình cũng như các giả thuyết nghiên cứu để lấp những khe hổng này. 

24 Lý Thường Kiệt; Hà Nội

20798