- Sản xuất thử nghiệm xe khách giường nằm cao cấp mang thương hiệu Việt Nam
- Phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Nam-Thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu phát triển giống lúa Japonica cho vùng cao miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu ứng dụng chế phẩm giàu chất xơ (inulin và fructo oligosaccharit) và canxi để sản xuất sản phẩm canxi-fiber cho phụ nữ mang thai
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Hải Dương
- Nghiên cứu chế tạo phụ gia trên cơ sở vật liệu graphen và hạt nano kim loại cho dầu bôi trơn nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc của phương tiện vận tải
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ kỹ thuật quản lý một số sâu bệnh hại chính giai đoạn ra hoa đậu trái và nâng cao hiệu quả kinh tế vườn điều ở huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai
- Đề tài nghiên cứa công nghệ nâng cao chất lượng và năng suất sản xuất muối tại Cần giờ
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp lượng hoá các tiêu chí đánh giá xếp loại chất lượng hằng năm đối với các loại hình tổ chức cơ sở đảng ở Đảng bộ tỉnh Thái Bình
- Nghiên cứu xây dựng quy trình xác định các kim loại nặng và kim loại quý trong bùn của các sông bị ô nhiễm nặng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.06.H10-231027-0001
Chiến lược Marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn
Trường Đại học Sài Gòn
UBND Tỉnh Bình Phước
Tỉnh/ Thành phố
TS. Nguyễn Phan Thu Hằng
Lê Nguyễn Bình Minh, Lý Hoàng Ánh, Trần Đình Phụng, Lê Mai Hải, Lê Đình Nghi, Nguyễn Tuấn Anh, Đinh Thị Kiều Chinh, Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trần Quốc Duy
Khoa học xã hội khác
12/2021
09/2023
2023
Bình Phước
438 tr
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về marketing địa phương và xây dựng thương hiệu địa phương thành điểm đến hấp dẫn. Phân tích tiềm năng, giá trị cốt lỗi và chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Bình Phước trong thời gian qua.Phân tích và đánh giá thương hiệu tỉnh Bình Phước trong việc hấp dẫn nhà đầu tư, du khách và thu hút nguồn nhân lực trong thời gian qua. Đánh giá thực trạng marketing địa phương trong việc xây dựng thương hiệu tỉnh Bình Phước trong thời gian vừa qua. Xác định những thay đổi của kinh tế thế giới, kinh tế vĩ mô trong nước, mục tiêu và yêu cầu phát triển bền vững của tình Bình Phước gắn với chiến lược đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2050, có xét đến trạng thái bình thường mới sau dịch COVID. Đề xuất chiến lược Marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư, khách du lịch và thu hút nguồn nhân lực cho địa phương, góp phần vào mục tiêu xây dựng chiến lược phát triển của tỉnh năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Kết quả nghiên cứu nhằm cung cấp luận cứ khoa học để các cơ quan, ban ngành địa phương có cơ sở trong việc thực hiện các chính sách, phương thức hành động góp phần vào mục tiêu phát triển chung của tỉnh.
Chiến lược Marketing; phát triển thương hiệu; điểm đến hấp dẫn; Bình phước
Số 678, QL 14, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
BPC-001-2023