Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

000.00.06.H10-231027-0001

Chiến lược Marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn

Trường Đại học Sài Gòn

UBND Tỉnh Bình Phước

Tỉnh/ Thành phố

TS. Nguyễn Phan Thu Hằng

Lê Nguyễn Bình Minh, Lý Hoàng Ánh, Trần Đình Phụng, Lê Mai Hải, Lê Đình Nghi, Nguyễn Tuấn Anh, Đinh Thị Kiều Chinh, Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trần Quốc Duy

Khoa học xã hội khác

12/2021

09/2023

2023

Bình Phước

438 tr

Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về marketing địa phương và xây dựng thương hiệu địa phương thành điểm đến hấp dẫn. Phân tích tiềm năng, giá trị cốt lỗi và chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh của Bình Phước trong thời gian qua.Phân tích và đánh giá thương hiệu tỉnh Bình Phước trong việc hấp dẫn nhà đầu tư, du khách và thu hút nguồn nhân lực trong thời gian qua. Đánh giá thực trạng marketing địa phương trong việc xây dựng thương hiệu tỉnh Bình Phước trong thời gian vừa qua. Xác định những thay đổi của kinh tế thế giới, kinh tế vĩ mô trong nước, mục tiêu và yêu cầu phát triển bền vững của tình Bình Phước gắn với chiến lược đến năm 2030 và tầm nhìn năm 2050, có xét đến trạng thái bình thường mới sau dịch COVID. Đề xuất chiến lược Marketing địa phương nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu tỉnh Bình Phước trở thành điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư, khách du lịch và thu hút nguồn nhân lực cho địa phương, góp phần vào mục tiêu xây dựng chiến lược phát triển của tỉnh năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Kết quả nghiên cứu nhằm cung cấp luận cứ khoa học để các cơ quan, ban ngành địa phương có cơ sở trong việc thực hiện các chính sách, phương thức hành động góp phần vào mục tiêu phát triển chung của tỉnh.

Chiến lược Marketing; phát triển thương hiệu; điểm đến hấp dẫn; Bình phước

Số 678, QL 14, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

BPC-001-2023