liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

96-0041

Chiến lược phát triển sản xuất lưu thông muối ở Việt Nam thời kỳ đến năm 2000 và 2010

Tổng công ty muối, Hà nội

Bộ Công Thương

Bộ

Phan Tam Đồng, KS

Nguyễn Gia Hùng, KS; Nguyễn Đình Xuất, KS; Vũ Quang Anh, PTS; Phạm Thế Thọ, KS; Nguyễn Hồng Sinh, KS; Nguyễn Văn Thành, KS

Kỹ thuật thực phẩm

1993

1994

1994

Hà nội

49, PL

Tổng hợp dự báo nhu cầu dùng muối đến năm 2000 và 2010. Cụ thể: năm 1995: 765000T, năm 2000: 1101000T, năm 2005: 15250000T. Chiến lược phát triển muối nguyên liệu. Chiến lược về mặt hàng muối tiêu dùng là muối tinh chế chất lượng cao. Phát triển sản xuất muối nguyên liệu, kết hợp khai thác các nguồn lợi tổng hợp sau muối. Củng cố và hoàn thiện hệ thống , bộ máy quản lý ngành muối theo nguyên tắc thống nhất quản lý ngành muối theo nguyên tắc thống nhất quản lý và tạo nguồn thu cho ngân sách quốc gia

Chiến lược phát triển; Lưu thông; Năm 2000; Năm 2010; Chiến lược sản xuất; Muối ăn

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

1886