- Điều tra nghiên cứu các dạng tàn tật tỷ lệ tàn tật và ứng dụng kỹ thuật phục hồi chức năng cho người tàn tật có khó khăn về chức năng vận động trên 03 huyện tại tỉnh Phú Yên - Kỹ thuật phục hồi chức năng 3 thể liệt
- Điều kiện và giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo nghiệp vụ sư phạm môn lịch sử cho sinh viên sư phạm: Báo cáo kết quả nghiên cứu
- Xây dựng mô hình ứng dụng và chuyển giao công nghệ nhân giống dạng dịch thể trong sản xuất nấm linh chi nấm sò tại Quảng Bình
- Nghiên cứu đạo Cao Đài tỉnh Cần Thơ nhằm đổi mới công tác đối với đạo Cao Đài trong tình hình hiện nay
- Chống sét bảo vệ hệ thống điện Kon Tum
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu tổ hợp quang xúc tác N/Fe-C-TiO2 cấu trúc nano trên than hoạt tính để ứng dụng trong xử lý thuốc trừ sâu
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ chế tạo viên gốm UO2 trong phòng thí nghiệm
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận Gà đồi Yên Thế cho sản phẩm gà đồi của huyện Yên Thế tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng bộ dữ liệu phân vùng đặc điểm khí hậu tỉnh Tuyên Quang
- Nghiên cứu giá trị của kỹ thuật đo phân suất dự trữ lưu lượng vành FFR trong đánh giá tổn thương hẹp động mạch vành
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ039664
2021-62-1009/KQNC
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Kinh nghiệm và gợi ý cho Việt Nam
Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Hoàng Minh Lợi
PGS.TS. Lê Đình Chỉnh; TS. Trần Thị Nhung; TS. Hạ Thị Lan Phi; TS. Ngô Hương Lan; ThS. Phan Thị Oanh; ThS. Nguyễn Ngọc Long; ThS. Hà Thị Hậu; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Anh; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Bé
Kinh tế và kinh doanh
01/01/2019
01/12/2020
2020
Hà Nội
189 tr.
Kinh doanh; Thương hiệu; Chiến lược phát triển; Thương hiệu quốc gia; Chính sách; Bài học kinh nghiệm; Quảng bá
24 Lý thường Kiệt, Hà Nội
19270