
- Thoái hóa khớp yếu tố nguy cơ và di truyền
- Xác định và đưa vào sản xuất các biện pháp để xây dựng mô hình liên kết liên doanh nuôi trâu bò sữa giữa nhà nước và nhân dân ở những địa bàn có nhu cầu về sữa
- Các kết quả về thí nghiệm thực nghiệm và sản xuất thử của một số giống lúa cạn có triển vọng 1988 - 1992
- Mô hình bệnh tật ở các bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh
- Nghiên cứu điều chỉnh mở rộng chỉ dẫn địa lý Cao Phong cho sản phẩm cam của huyện Cao Phong tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu giải pháp hỗ trợ trẻ em không đến trường khu vực đô thị
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống tiêu chuẩn máy tính thương hiệu Việt Nam và các giải pháp công nghệ thiết bị tổ chức triển khai cho việc kiểm chuẩn trong phạm vi toàn quốc - ĐT nhánh: Nghiên cứu - triển khai nội địa hoá máy tính thương hiệu Việt Nam
- Nghiên cứu giải pháp công nghệ Soap/XML để xây dựng hệ thống kết nối đa ứng dụng phục vụ doanh nghiệp xử lý các dữ liệu kinh doanh có cấu trúc phức tạp
- Quản lý nhà nước đối với hệ thống các tổ chức tín dụng phi ngân hàng tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
- Yếu tố văn hóa trong sự phát triển xã hội ta theo con đường xã hội chủ nghĩa



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ039664
2021-62-1009/KQNC
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Kinh nghiệm và gợi ý cho Việt Nam
Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Hoàng Minh Lợi
PGS.TS. Lê Đình Chỉnh; TS. Trần Thị Nhung; TS. Hạ Thị Lan Phi; TS. Ngô Hương Lan; ThS. Phan Thị Oanh; ThS. Nguyễn Ngọc Long; ThS. Hà Thị Hậu; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Anh; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Bé;
Kinh tế và kinh doanh
01/01/2019
01/12/2020
2020
Hà Nội
189 tr.
Kinh doanh; Thương hiệu; Chiến lược phát triển; Thương hiệu quốc gia; Chính sách; Bài học kinh nghiệm; Quảng bá
24 Lý thường Kiệt, Hà Nội
19270