- Xác định đặc tính sinh trưởng và ra hoa trên Lan Dendrobium udomsri với 5 liều lượng chiếu xạ tia gamma
- Nghiên cứu cơ sở khoa học phục vụ tổ chức lãnh thổ và đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế-xã hội vùng Tây Bắc dưới tác động của công trình thuỷ điện Sơn La
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo ống mềm cao su chịu áp lực cho tàu nạo vét sông biển từ cao su thiên nhiên compozit
- Nhà văn Việt Nam (Tác phẩm và chân dung)
- Nghiên cứu thực trạng kiểm soát nhiễm khuẩn và xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kiểm soát nhiễm khuẩn tại các cơ sở sản xuất nước uống đóng chai trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
- Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn công nghệ thông tin - các kỹ thuật an toàn - hướng dẫn bảo đảm sự phù hợp và đầy đủ theo phương pháp điều tra sự cố
- Xác định nguy hại đánh giá rủi ro và quản lý an toàn cây xanh đường phố tại TP Hồ Chí Minh
- Đánh giá trình độ và năng lực công nghệ sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long
- Xây dựng mô hình nuôi cá Chình thương phẩm tại tỉnh Sóc Trăng
- Thu thập đánh giá nguồn gen hoa Lan Điện Biên và khu vực lân cận lưu giữ chúng tại vùng Tây Bắc
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
KQ039664
2021-62-1009/KQNC
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Kinh nghiệm và gợi ý cho Việt Nam
Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Hoàng Minh Lợi
PGS.TS. Lê Đình Chỉnh; TS. Trần Thị Nhung; TS. Hạ Thị Lan Phi; TS. Ngô Hương Lan; ThS. Phan Thị Oanh; ThS. Nguyễn Ngọc Long; ThS. Hà Thị Hậu; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Anh; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Bé
Kinh tế và kinh doanh
01/01/2019
01/12/2020
2020
Hà Nội
189 tr.
Kinh doanh; Thương hiệu; Chiến lược phát triển; Thương hiệu quốc gia; Chính sách; Bài học kinh nghiệm; Quảng bá
24 Lý thường Kiệt, Hà Nội
19270