Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

KQ039664

2021-62-1009/KQNC

Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Kinh nghiệm và gợi ý cho Việt Nam

Viện Nghiên cứu Đông Bắc Á

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Hoàng Minh Lợi

PGS.TS. Lê Đình Chỉnh; TS. Trần Thị Nhung; TS. Hạ Thị Lan Phi; TS. Ngô Hương Lan; ThS. Phan Thị Oanh; ThS. Nguyễn Ngọc Long; ThS. Hà Thị Hậu; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Anh; ThS. Nguyễn Thị Ngọc Bé

Kinh tế và kinh doanh

01/01/2019

01/12/2020

2020

Hà Nội

189 tr.

Làm rõ thực trạng các vấn đề về thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản, Hàn Quốc nhằm làm cơ sở đánh giá vị trí, vai trò của chúng trong chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Nêu rõ chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia (chính sách, mục tiêu, phương hướng triển khai) ở Nhật Bản và Hàn Quốc từ đầu thế kỷ XXI đến nay. Phân tích, đánh giá, so sánh quá trình thực thi chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, đề cập tới những thành tựu và hạn chế trong quá trình này ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Phân tích, đánh giá những bài học kinh nghiệm của Nhật Bản và Hàn Quốc, qua đó, đưa ra kiến nghị, gợi ý, đề xuất chính sách, giải pháp đối với Việt Nam hiện nay nhằm đáp ứng mục tiêu quảng bá, nâng cao hình ảnh quốc gia cũng tức là phát triển thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Kinh doanh; Thương hiệu; Chiến lược phát triển; Thương hiệu quốc gia; Chính sách; Bài học kinh nghiệm; Quảng bá

24 Lý thường Kiệt, Hà Nội

19270