
- Hối phiếu và luật hối phiếu của các nước phát triển
- Nghiên cứu rà soát và sửa đổi quy chuẩn kỹ thuật về pin Lithium cho thiết bị cầm tay (QCVN 101:2016/BTTTT)
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao vị trí vai trò lãnh đạo của các chi đảng bộ cơ sở trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
- Nghiên cứu ứng dụng một số kỹ thuật tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị một số bệnh Răng Hàm Mặt
- Nghiên cứu đánh giá các phương pháp kiểm tra mối hàn đang áp dụng tại Việt Nam đề xuất phương pháp áp dụng phù hợp
- Xây dựng mô hình chuyển giao khoa học công nghệ phát triển sản xuất nông nghiệp và ngành nghề nông thôn xã An Phước huyện Mang Thít Vĩnh Long
- Chất lượng cuộc sống nghề nghiệp của giáo viên phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục
- Một số đặc điểm về bãi cá vùng ven biển huyện Cẩm Phả 1967-1968
- Nghiên cứu mở rộng mô hình trồng cà chua ghép theo hướng VietGAP tại huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc
- Đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh mới



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BTC/ĐT/2019-05
2021-28-570/KQNC
Chính sách an sinh cho đối tượng là người học trong hệ thống giáo dục tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
VỤ TÀI CHÍNH HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP
Bộ Tài chính
Bộ
ThS. Nguyễn Quang Thành
ThS. Nguyễn Thị Xuân; ThS. Trần Thị Phương Linh; ThS. Phạm Duy Kiên; ThS. Trần Trung Hiếu; CN. Đàm Thọ; ThS. Nguyễn Việt Anh; ThS. Lê Minh Trang; TS. Lương Thị Huyền; CN. Trịnh Quang Thắng
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/09/2019
01/09/2020
2020
Hà Nội
131 tr.
Giáo dục; Chính sách an sinh; Người học; Hiện trạng; Biện pháp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18830