
- Giải pháp đào tạo liên kết giữa các trường dạy nghề nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của các tỉnh miền Đông Nam Bộ
- Một vài phương pháp tìm nghiệm chung cho một họ các phương trình toán tử không chỉnh phi tuyến loại đơn điệu
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn cho việc lựa chọn lĩnh vực và sản phẩm công nghiệp ưu tiên cho đầu tư và phát triển của tỉnh Nam Định đến năm 2010
- Nghiên cứu thành phần hóa học và hoạt tính sinh học chi Lãnh công (Fissistigma) và Bù dẻ (Uvaria) thuộc họ Na (Annonaceae) ở khu vực Bắc Trung Bộ
- Nghiên cứu đánh giá và đề xuất xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thông tin tuyên truyền về các kết quả thành tựu nổi bật của ngành tài nguyên và môi trường định hướng phát triển đến năm 2025
- Nghiên cứu các phương pháp chuẩn đoán nhằm hỗ trợ điều trị phòng ngừa nhiễm vi sinh vật ở các bệnh nhân bị các bệnh dạ dày có liên quan đến Helicobacter pylori
- Xây dựng mô hình vườn ao chuồng phù hợp với từng vùng sinh thái ở Quảng Nam
- Phân tích bất khả quy: cấu trúc và ứng dụng
- Thực trạng và giải pháp tiếp tục đẩy mạnh xã hội hoá công tác giáo dục tại tỉnh Khánh Hoà
- Hoàn thiện chính sách thuế nhằm cơ cấu lại nguồn thu ngân sách nhà nước trong giai đoạn 2021 - 2030



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2006-52-215
Chuyển đổi và điều chỉnh sách giáo khoa lớp 1 sang chữ nổi cho học sinh mù
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Đức Minh, TS
Phạm Minh Mục, ThS; Lê Thị Thúy Hằng, ThS; Lê Sinh Nha, CN; và những người khác;
Khoa học giáo dục
2003
2005
2005
Hà Nội
76 tr.
Sách giáo khoa chữ nổi; Trẻ khiếm thị
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
5874