
- Khảo sát đánh giá hiện trạng môi trường nước không khí và xây dựng các biện pháp tổng hợp bảo vệ môi trường khu vực Côn Đảo
- Nghiên cứu, xây dựng tiêu chuẩn quốc gia về phương pháp đánh giá độ tin cậy của hệ thống/dịch vụ IoT
- Xây dựng mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại 2 xã Măng Cành và Đắk Long huyện KonPlong
- Đánh giá hiệu quả và tính an toàn thuốc Cialis (Tadalafil) trong điều trị bệnh rối loạn cường dương ở bệnh nhân người Việt Nam tại bệnh viện hữu nghị Việt Đức
- Hoạt động cách mạng của đồng chí Cay xỏn Phômvihản ở Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ chế biến bã đậu nành tạo chế phẩm dinh dưỡng giàu chất xơ
- Nghiên cứu đánh giá hiện trạng và đề xuất quy định kỹ thuật đối với trung tâm logistics tại Việt Nam
- Điều tra cơ bản xác định thành phần nhóm người Cao Lan (thuộc Sán Chay) - Phụ lục
- Ứng dụng KHCN xây dựng mô hình thâm canh lúa lai VL20 và TH3-3 tại huyện Phú Lương
- Nghiên cứu những tính chất cơ bản và xác định hướng sử dụng nguồn tài nguyên gỗ rừng Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2006-52-273
Cơ cấu hệ thống giáo dục quốc dân ở nước ta trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá
Viện CLCT Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Vũ Ngọc Hải, GS,TSKH
T rần Khánh Đức, PGS,TS; Phan Văn Kha, PGS,TS; Lê Thạc Cán, GS; và những người khác;
Khoa học giáo dục
2002
2004
2004
Hà Nội
149 tr. + PL
Hệ thống giáo dục quốc dân
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
5931