- Nghiên cứu đổi năm gốc so sánh 1994 sang năm 2005 của một số chỉ tiêu trong thống kê tài khoản quốc gia
- Nghiên cứu chế tạo vật liệu chịu lửa đúc liền khối (monolithic refractories) sử dụng tro xỉ thải nhiệt điện Phả Lại
- Nghiên cứu các quy định mới và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả thi hành Luật Trách nhiệm bồi thường nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng và nguyên nhân thành công ổn định và phát triển của các doanh nghiệp cơ khí trong 10 năm (2001-2011) Đề xuất cơ chế chính sách phù hợp để thúc đẩy sản xuất cơ khí giai đoạn 2013-2020
- Cảnh sắc phố Hiến qua thơ - phú cổ
- Đánh giá ảnh hưởng của phụ phẩm sản xuất acid glutamic và lysine của công ty Vedan đến sự phát triển của thủy sản
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ GPS để xác định chuyển dịch vỏ trái đất trên khu vực đứt gãy Lai Châu-Điện Biên - Quy trình sử dụng các phần mềm xử lý dữ liệu đo GPS độ chính xác cao để nghiên cứu chuyển dịch của vỏ trái đất
- Nghiên cứu và đề xuất giải pháp cứu hộ chim yến đảo tại cù lao Chàm tỉnh Quảng Nam
- Biên soạn tài liệu hỗ trợ việc dạy và học tin học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12:Lớp 11-Tập 1
- Nghiên cứu cố định enzyme cellulase trên vật liệu hydrotalcite từ hóa cell@mag-HT định hướng ứng dụng xúc tác cho phản ứng thủy phân tinh bột
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
92-204
Cơ cấu hệ thống và các loại hình trường phổ thông
Viện KH Giáo dục VN, Bộ GDĐT
Quốc gia
Hoàng Đức Nhuận, GSTS
Khoa học giáo dục
1987
1990
1990
479
Trường phổ thông; Cơ cấu hệ thống; Giáo dục phổ thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1365