
- Đánh giá ảnh hưởng của COD không phân huỷ sinh học trong nước thải rác trẻ sau xử lý sinh học (BOD5 <= 50mg/l) đến nguồn tiếp nhận loại B
- Nghiên cứu phát triển một số sản phẩm thiết yếu về xử lý tiếng nói và văn bản tiếng Việt- Báo cáo chuyên đề 2
- Chọn và nhân giống quế (C cassia PRESL) có năng suất tinh dầu cao
- Nghiên cứu tạo giống cây ăn quả kháng bệnh virus phổ rộng bằng kỹ thuật chuyển gen đa đoạn- Tập hợp báo cáo tổng kết các chuyên đề nghiên cứu
- Xây dựng mô hình sản xuất thực nghiệm sản phẩm chả cá lóc theo hướng vệ sinh an toàn thực phẩm tại thành phố Châu Đốc
- Phát triển vật liệu ôxít thiếc trong suốt dẫn điện ứng dụng cho điện cực của thiết bị quang điện, sử dụng phương pháp lắng đọng đơn lớp nguyên tử từ pha hơi ở áp suất khí quyển
- Nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế về dịch vụ hậu cần và những bài học rút ra cho Việt Nam
- Kết quả nghiên cứu các yếu tố môi trường và hiện trạng ô nhiễm nước vùng cửa sông và ven biển miền Tây Nam Bộ
- Nghiên cứu bảo quản mô có nguồn gốc từ người và động vật được tiệt trùng bằng tia gama để điều trị trong ngoại khoa
- Nghiên cứu sử dụng phân bón tổng hợp sinh học cho mía vùng mía Lam Sơn



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
92-204
Cơ cấu hệ thống và các loại hình trường phổ thông
Viện KH Giáo dục VN, Bộ GDĐT
Quốc gia
Hoàng Đức Nhuận, GSTS
;
Khoa học giáo dục
1987
1990
1990
479
Trường phổ thông; Cơ cấu hệ thống; Giáo dục phổ thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1365