
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh ở bệnh viện tỉnh Phú Thọ
- Nâng cao hiệu quả giảng dạy tin học trong nhà trường phổ thông bằng biện pháp xây dựng hệ thống chương trình dạy tin học liên thông trong các cấp học (tiểu học trung học cơ sở trung hoc phổ thông)
- So sánh khả năng dự đoán độ mặn vùng cửa sông Mê Kông của các thuật toán học máy: Trường hợp nghiên cứu Cửa Đại Hàm Luông và Cổ Chiên
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để định hướng chính sách khuyến khích và thúc đẩy dữ liệu mở Việt Nam
- Nghiên cứu đề xuất mặt cắt ngang đê biển hợp lý và phù hợp với điều kiện từng vùng từ Quảng Ngãi đến Bà Rịa-Vũng Tàu - Phụ lục
- Xây dựng mô hình Einstein tương quan phi điều hòa bậc cao phụ thuộc nhiệt độ áp suất và mở rộng mô hình Debye tương quan phi điều hòa lý thuyết nhiệt động mạng để tính và đánh giá các tham số nhiệt động của các vật liệu
- Nghiên cứu cơ chế nâng cao hiệu quả giải quyết khiếu nại tố cáo của Uỷ ban Dân số Gia đình và Trẻ em các cấp trong việc bảo vệ quyền trẻ em
- Kết quả khoa học công nghệ đề tài/dự án nghiên cứu các nguyên nhân di truyền gây vô sinh ở nam giới 18-49 tuổi có mật độ tinh trùng nhỏ hơn hoặc bằng 5 triệu/ml đến khám tại bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ
- Nghiên cứu sử dụng laccol và thisiol trong tổ hợp epoxy có các tính chất nâng cao
- Nghiên cứu đánh giá trình độ tập luyện của vận động viên thể dục thể hình Thành phố Hồ Chí Minh



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
95-0117
Cơ sở khoa học của việc xác định nội dung học vấn phổ thông
Trung tâm nghiên cứu nội dung phương pháp dạy học phổ thông
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Quang Vinh, PTS
;
Khoa học giáo dục
1992
1995
1995
Hà nội
28
Học vấn phổ thông; Trường phổ thông; Nội dung dạy học; Nội dung học vấn phổ thông; Chương trình dạy học; Học sinh; Trình độ học vấn phổ thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1697