Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

95-0117

Cơ sở khoa học của việc xác định nội dung học vấn phổ thông

Trung tâm nghiên cứu nội dung phương pháp dạy học phổ thông

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Quang Vinh, PTS

Khoa học giáo dục

1992

1995

1995

Hà nội

28

Xác định khái niệm học vấn phổ thông, phân biệt với nội dung dạy học, mối quan hệ giữa học vấn phổ thông, nội dung dạy học và việc xây dựng chương trình các môn học ở nhà trường phổ thông. Xác định được những cơ sở khoa học của việc xây dựng nội dung học vấn, những nguyên tác xây dựng nội dung dạy học. Phác thảo một qui trình xây dựng chương trình dạy học nói chung và chương trình môn học nói riêng. Bước đầu nhận định về trình độ học vấn của học sinh đã tốt nghiệp THCS. Từ đó nêu ra những phương hướng đổi mới chương trình

Học vấn phổ thông; Trường phổ thông; Nội dung dạy học; Nội dung học vấn phổ thông; Chương trình dạy học; Học sinh; Trình độ học vấn phổ thông

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

1697