
- Sự khác biệt và liên thông giữa hai cấp Đại học và Cao đẳng trong bậc giáo dục Đại học
- Hoàn thiện bộ học liệu tài liệu hướng dẫn thực hiện chăm sóc - giáo dục trẻ mẫu giáo theo hướng tích hợp chủ đề
- Xây dựng chỉ số chọn lọc dùng trong đánh giá di truyền heo tại TPHCM
- Quản lý trụ sở làm việc của cơ quan nhà nước và cơ sở hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập
- Xây dựng cơ sở khoa học pháp lý cho việc đánh giá và đòi bồi thường thiệt hại do ô nhiễm dầu gây ra trên vùng biển Việt Nam Tập 1: Xây dựng cơ sở khoa học
- Đánh giá tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bến Tre
- Đánh giá tác động của các cơ sở muôi trồng thủy sản và đánh bắt hải sản đến tính đa dạng sinh học và môi trường vùng ven biển phía Bắc Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo một số loại máy gieo máy cấy phù hợp với kỹ thuật canh tác lúa ở Việt Nam - Bản vẽ thiết kế máy gieo lúa theo khóm
- Vấn đề phân công phân cấp quản lý giá giữa trung ương địa phương bộ ngành và hoàn thiện bộ máy tổ chức nhằm nâng cao vai trò quản lý nhà nước về giá
- Nghiên cứu đánh giá tiềm năng lợi thế điều kiện đặc thù và đề xuất giải pháp khoa học và công nghệ phát triển các sản phẩm nông nghiệp chủ lực trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
QGĐA.12.10
Cơ sở khoa học thực tiễn cho việc xây dựng hệ thống đánh giá năng lực để tuyển chọn nhân lực chất lượng cao tài năng trong đào tạo khoa học công nghệ lãnh đạo quản lý và kinh doanh
Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục
Đại học Quốc gia Hà Nội
Bộ
PGS.TS. Nguyễn Quý Thanh
TS. Hoàng Thị Xuân Hoa, TS. Nguyễn Thị Thu Hương, ThS. Tạ Thị Thu Hiền, CN. Tống Văn Nam, ThS. Cao Thái Dương, ThS. Phạm Ngọc Duy, ThS. Nguyễn Thu Hà, ThS. Vũ Thị Khánh Thu, ThS. Bùi Thị Thu Thủy, ThS. Nguyễn Hoàng Nga;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
07/2012
01/2014
2014
Hà Nội
81
Đánh giá năng lực;Cơ sở khoa học;Cơ sở thực tiễn;Nhân lực chất lượng cao;Đào tạo;Quản lý;Kinh doanh;Khoa học công nghệ
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
10335