Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

96-0285

Cơ sở khoa học và thực tiễn của việc hình thành hệ thống tổ chức marketing trong bộ máy quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường ở nước ta

Trường ĐH KTQD Hà Nội, Đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Trần Minh Đạo, PTS

Nguyễn Hữu Lai, PTS; Nguyễn Viết Lâm, PTS; Lưu Văn Nghiêm, PTS; Tăng Văn Bền, PGS, PTS; Nguyễn Thị Tâm; Trương Đình Chiến

Kinh tế và kinh doanh

1995

1995

1995

Hà nội

63

Làm rõ luận cứ khoa học của tính tất yếu hình thành hệ thống tổ chức marketing trong bộ máy quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Đánh giá thực trạng của việc hình thành hệ thống tổ chức marketing trong các doanh nghiệp, phát hiện những nguyên nhân làm chậm quá trình hình thành hệ thống tổ chức marketing. Cơ sở của việc tạo ra sức mạnh cạnh tranh về mặt tổ chức cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Đề xuất các nguyên tắc và thiết kế các mô hình tổ chức marketing trong các doanh nghiệp, kiến nghị các giải pháp xác tiến quá trình hình thành hệ thống tổ chức marketing

Marketing; Bộ máy quản lý kinh doanh; Doanh nghiệp; Kinh tế thị trường; Kinh doanh

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

2113