
- Lý thuyết phân bố giá trị cho ánh xạ phân hình và các vấn đề liên quan
- Hỗ trợ sản xuất giống cây nông lâm nghiệp bằng công nghệ nuôi cấy mô
- Đánh giá chỉ số hội nhập kinh tế quốc tế (PEII) của tỉnh Bình Định
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ xử lý nước thải nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường cho các cơ sở trong làng nghề chế biến sắn ở xã Ninh Sơn huyện Hòa Thành tỉnh Tây Ninh
- Nghiên cứu triển khai hệ thống thông tin nghiên cứu và phát triển Việt Nam
- Thiết kế và chế tạo trạm thu di động thông tin vệ tinh dựa trên sensơ từ trường độ nhạy cao ứng dụng trên tàu biển
- Đánh giá chất lượng sống và các yếu tố liên quan của bệnh nhân nhồi máu não điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền Phạm Ngọc Thạch tỉnh Lâm Đồng năm 2022-2023
- Ứng dụng bẫy cây trồng vào việc phòng trừ chuột bảo vệ sản xuất lúa
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo và tích hợp laser đo cự ly cho kính quan sát - ngắm bắn ngày đêm kiểu ảnh nhiệt tiềm vọng trên xe BMP-1
- Điều tra nghiên cứu tảo độc gây hại ở một số vùng nuôi trồng thuỷ sản tập trung ven biển đề xuất giải pháp phòng ngừa giảm thiểu những tác hại do chúng gây ra - Bước đầu tìm hiểu cơ chế bùng phát và gây hại của tảo độc ở vùng ven biển Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Cơ sở lý luận của việc đánh giá trong dạy học ở trường phổ thông
Trung tâm giáo dục học
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Lê Đức Phúc, PGS, PTS
;
Khoa học giáo dục
1994
1995
1995
Hà nội
33, PL
Khoa học giáo dục; Chất lượng dạy học; Dạy học; Trường phổ thông
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2580