- Vai trò của hệ thống chính trị cơ sở trong việc xây dựng nông thôn mới ở Đông Nam Bộ
- Xác định tình trạng dinh dưỡng khoáng trong đất trồng cao su bằng trắc nghiệm Pueraria phaseoloides
- Xây dựng mô hình điện toán đám mây ngành Tài chính
- Nghiên cứu áp dụng công nghệ tích hợp địa môi trường - địa sinh thái nhằm ngăn ngừa xử lý ô nhiễm môi trường nước tại một số điểm ở các lưu vực sông vùng Tây Bắc
- Tạo đàn cá sóc chuyển gen phát sáng ở quy mô thương mại
- Ứng dụng khai thác và phát triển phần mềm LaTeX trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
- Hỗ trợ mở rộng mô hình thâm canh tăng vụ trên đất 2 vụ lúa tại xã Minh Ngọc và Minh Sơn huyện Bắc Mê
- Tình hình di cư trái phép của người Mông tại các huyện miền núi Nghệ An; thực trạng nguyên nhân và giải pháp
- Xây dựng quy trình nhân giống in vitro cây Cam thảo bắc Glycyrrhiza glabra L từ hạt
- Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền vận động đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước trong giai đoạn 2017-2025
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
96-0081
Cơ sở lý luận của việc xác định mối quan hệ trong nội dung chương trình đào tạo đại học và cao học
Viện NC Phát triển giáo dục, 106 Trần Hưng Đạo, Hà nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Thị Tri, PTS
Khoa học giáo dục
1993
1994
1994
Hà nội
154
Giáo dục đào tạo; Trường đại học; Đào tạo cao học; Chương trình đào tạo; Đào tạo đại học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1965