
- Phân tầng xã hội và sự phát triển
- Phát triển và thiết lập các kết quả mới về đẳng thức Ahlswede-Zhang trong lý thuyết cực trị tổ hợp
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận nước mắm Cái Rồng cho sản phẩm nước mắn của huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh
- Nghiên cứu ứng dụng tổ hợp các phương pháp địa chất thuỷ văn địa vật lý mô hình số để điều tra đánh giá nhiễm mặn và tìm kiếm các thấu kính hoặc tầng chứa nước nhạt dải ven biển áp dụng cho một số vùng-Nghiên cứu cấu trúc địa chất lịch sử phát triển
- Ap dụng đồng bộ các biện pháp khoa học kỹ thuật kinh tế và tổ chức để nâng cao chất lượng cà phê xuất khẩu
- Ứng dụng Công nghệ VR xây dựng mô hình tham quan Khu di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm lưu niệm các Thanh niên xung phong Đại đội 915 hy sinh tại Lưu Xá (tháng 12/1972) phường Gia Sàng thành phố Thái Nguyên tỉnh Thái Nguyên trong xu thế chuyển đổi số
- Nghiên cứu đánh giá các giải pháp về công nghệ chuẩn đoán cách điện nhằm hoàn thiện công nghệ chế tạo và giám sát online một số thiết bị điện quan trọng trong hệ thống truyền tải điện Việt Nam
- Nghiên cứu và ứng dụng khả năng phân hủy thuốc trừ cỏ glyphosate bởi một số loài nấm mùn trắng
- Nghiên cứu tác động của chính sách giáo dục đối với thu nhập của hộ gia đình ở khu vực nông thôn Việt Nam
- Xây dựng mô hình trồng dưa lưới tại huyện Đơn Dương



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
97-0036
Cơ sở lý luận của việc xây dựng mục tiêu giáo dục nhà trường phổ thông Việt Nam
Viện KH Giáo dục, 101 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Bộ Y tế
Bộ
Thái Duy Tuyên, TS
Nguyễn Đăng Tiến; Hoàng Mạnh Kha; Nguyễn Như An; Đỗ Huân; Ngô Tú Hiền; Trần Đức Xước
Khoa học giáo dục
1994
1995
Mục tiêu giáo dục; Công nghiệp hóa; Hiện đại hóa; Đạo đức; Nghề; Nhân tài; Mục tiêu cá nhân; Mục tiêu xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2963