
- Nghiên cứu giải pháp xoá đói giảm nghèo vững chắc trên địa bàn chương trình 135
- Nghiên cứu đặc điểm thuỷ địa hoá của thành phố Hồ Chí Minh phục vụ qui hoạch quản lý tài nguyên nước và bảo vệ môi trường bền vững
- Phát triển loại hình kinh tế tập thể trong nông nghiệp ở tỉnh Trà Vinh hiện nay – thực trạng và giải pháp
- Nghiên cứu đề xuất nâng cao chất lượng quản lý tổ chức khai thác sử dụng tài liệu lưu trữ điện tử tại phòng đọc trực tuyến của Bộ Thông tin và Truyền thông
- Đánh giá hiệu quả can thiệp và chi phí hiệu quả của sử dụng võng gắn lưới tẩm hoá chất xua diệt muỗi trong phòng chống sốt rét rừng tại tỉnh Ninh Thuận 2004-2006
- Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ và biện pháp phòng, chống bệnh Viêm da nổi cục ở trâu, bò trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu từ ngữ - văn hóa nghề biển Thanh - Nghệ Tĩnh
- Quan trắc cảnh báo và giám sát môi trường vùng nuôi tôm nước lợ nuôi tôm hùm tập trung tại một số tỉnh Nam Trung Bộ năm 2018
- Mô hình kinh tế Đồng Nai phát triển bền vững
- So sánh tình hình sức khỏe mẹ và con ở hai nhóm sanh thường và mổ lấy thai của những bà mẹ có con từ 24 tháng tuổi đến 60 tháng tuổi và đánh giá hiệu quả can thiệp cộng đồng lên tỉ lệ mổ lấy thai tại tỉnh Cà Mau



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
97-0036
Cơ sở lý luận của việc xây dựng mục tiêu giáo dục nhà trường phổ thông Việt Nam
Viện KH Giáo dục, 101 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Bộ Y tế
Bộ
Thái Duy Tuyên, TS
Nguyễn Đăng Tiến; Hoàng Mạnh Kha; Nguyễn Như An; Đỗ Huân; Ngô Tú Hiền; Trần Đức Xước;
Khoa học giáo dục
1994
1995
Mục tiêu giáo dục; Công nghiệp hóa; Hiện đại hóa; Đạo đức; Nghề; Nhân tài; Mục tiêu cá nhân; Mục tiêu xã hội
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2963