
- Nghiên cứu tạo dòng dâu tây triển vọng phù hợp với canh tác ứng dụng công nghệ cao trong nhà lưới
- Các giải pháp phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Một số biện pháp chủ yếu và khả thi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học bậc tiểu học tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Xây dựng mô hình phân tích đánh giá hoạt động giao dịch của nhà đầu tư nhằm phục vụ công tác quản lý giám sát trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Lưới điện 220 kV dựng đồng bộ với nhà máy thủy điện Đại Ninh-Báo cáo nghiên cứu khả thi-Tập 1- Thuyết minh
- Xây dựng cơ sở dữ liệu chương trình khoa học và công nghệ phục vụ xây dựng nông thôn mới
- Kết quả thực hiện dự án Hỗ trợ xây dựng mô hình chuyển giao tiến bộ kỹ thuật thâm canh một số cây trồng vật nuôi xã Mường Nhé huyện Mường Nhé tỉnh Điện Biên (2006-2009)
- Nghiên cứu thiết kế sản phẩm băng hỗ trợ cho hoạt động hằng ngày và thể thao
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng yêu cầu đối với hệ thống đánh giá công nhận năng lực đơn vị thực hiện xét nghiệm tại chỗ theo tiêu chuẩn ISO 22870:2016
- Nghiên cứu chế tạo cấu kiện bê tông sử dụng tro xỉ nhiệt điện và vật liệu tại chỗ (cát biển cát nhân tạo)



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
97-0007
Cơ sở lý luận và thực tiễn của chính sách phát triển trường lớp dân lập tư thục trong giáo dục đại học và dạy nghề Việt Nam
Viện NC Phát triển giáo dục, 106 Trần Hưng Đạo, Hà nội
Bộ Y tế
Bộ
Phạm Quang Sáng, Cử nhân
Phạm Thành Nghị, PTS; Trần Khánh Đức, PTS; Lương Tố Như, Thạc Sĩ; Trần Ninh Giang, Cử nhân;
Khoa học giáo dục
1994
1995
Chính sách phát triển; Trường dân lập; Trường tư thục; Giáo dục đào tạo; Trường đại học; Trường dạy nghề
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3000