
- Đánh giá diễn biến môi trường khu vực trọng điểm phát triển kinh tế-xã hội của hai vùng tam giác phía Bắc và phía Nam Chuyên đề: Tình hình phát triển kinh tế-xã hội và diễn biến môi trường tỉnh Quảng Ninh
- Xây dựng mô hình nhân giống và sản xuất khoai tây hàng hóa cho hiệu quả kinh tế cao đối với giống Sinora và Marabel trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Nghiên cứu một số phương thức giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình
- Nghiên cứu thực trạng tai nạn thương tích và giải pháp can thiệp đào tạo đối với ngư dân và thuyền viên khu vực duyên hải Bắc bộ
- Giải pháp phát huy vai trò giám sát phản biện xã hội của các tổ chức thanh niên
- Tìm kiếm phát hiện các nhóm nghiên cứu tiềm năng và lựa chọn các tổ chức cá nhân có kết quả nghiên cứu xuất sắc thuộc khu vực phía Nam đáp ứng mục tiêu nội dung của Chương trình đổi mới công nghệ quốc gia đến năm 2020
- Nghiên cứu chọn và nhân giống keo lá liềm (Acacia crassicarpa) và keo tai tượng (Acacia mangium) phục vụ trồng rừng kinh tế
- Xác định giá trị của xét nghiệm Bilirulin niệu cải tiến và Urobilinogon niệu trong tầm soát rối loạn gan mật
- Hoàn thiện quản lý thuế đối với các tổ chức cá nhân nước ngoài không có cơ sở thường trú nhưng có hoạt động kinh doanh hoặc thu nhập tại Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo ferit bari pha La203



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
97-0007
Cơ sở lý luận và thực tiễn của chính sách phát triển trường lớp dân lập tư thục trong giáo dục đại học và dạy nghề Việt Nam
Viện NC Phát triển giáo dục, 106 Trần Hưng Đạo, Hà nội
Bộ Y tế
Bộ
Phạm Quang Sáng, Cử nhân
Phạm Thành Nghị, PTS; Trần Khánh Đức, PTS; Lương Tố Như, Thạc Sĩ; Trần Ninh Giang, Cử nhân
Khoa học giáo dục
1994
1995
Chính sách phát triển; Trường dân lập; Trường tư thục; Giáo dục đào tạo; Trường đại học; Trường dạy nghề
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3000