liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2008-52-008

Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phân cấp quản lý giáo dục đại học trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam

Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Phan Văn Kha, PGS,TS

Bùi Thị Tính, ThS; Vũ Ngọc Hải, GS,TSKH; Phan Tùng Mậu, TS

Khoa học giáo dục

2007

Hà Nội

110tr

Trình bày cơ sở lý luận về phân cấp quản lý giáo dục đại học ( GDĐH ) trong nền kinh tế thị trường ( KTTT ) ở Việt Nam.Đánh giá thực trạng phân cấp quản lý GDĐH ở Việt Nam và Kinh nghiệm của một số nước. Đề xuất định hướng và giải pháp phân cấp quản lý GDĐH trong nền KTTT định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam

Phân cấp quản lý; Giáo dục đại học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6721