- Khảo sát một số bài toán có đạo hàm cấp phân số
- Xây dựng chương trình hỗ trợ tâm lý cho nhân viên y tế trong phòng chống dịch Covid-19
- Nghiên cứu chế độ MFN NT nhằm hoàn thiện bổ sung chính sách thương mại hàng hóa và thương mại dịch vụ
- Nghiên cứu xây dựng tài liệu áp dụng BIM trong các dự án đầu tư xây dựng
- Tổng hợp đặc trưng hệ xúc tác lưỡng chức kim loại quý (Pt Ir)/chất mang axit rắn vai trò của tâm kim loại và axit Bronsted/Lewis đến phản ứng hydroisome hóa hydrocracking n-parafin mạch dài và hydrocacbon thơm đa vòng
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp hỗ trợ cắt cơn nghiện ma tuý bằng y học cổ truyền
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo động cơ điện mômen khởi động cao có công suất 90 kW
- Ứng dụng các biện pháp kỹ thuật để xây dựng mô hình quản lý sâu bệnh hại vải thiều cho một số địa phương ở Hải Dương
- Nghiên cứu đề xuất nội dung và phương án ứng cử vào Hội đồng Khai thác Bưu chính (POC) của UPU
- Ứng dụng thiết bị sấy bằng năng lượng mặt trời trong sấy nông sản ở tỉnh Vĩnh Long (giai đoạn 2)
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2008-52-008
Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phân cấp quản lý giáo dục đại học trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam
Viện Chiến lược và Chương trình Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Phan Văn Kha, PGS,TS
Bùi Thị Tính, ThS; Vũ Ngọc Hải, GS,TSKH; Phan Tùng Mậu, TS
Khoa học giáo dục
2007
Hà Nội
110tr
Phân cấp quản lý; Giáo dục đại học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
6721